Trong tỉnh

Tổ chức ‘tiệc’ ma túy xuyên đêm, 7h sáng vẫn chưa hết ‘phê’

Sau khi mua ma túy và thuê 2 phòng hát, nhóm của Lê Văn Huy và Trần Hoàng Hiệp mời một số bạn bè ở các nơi đến "dự tiệc" bay lắc xuyên đêm. Khi lực lượng Công an ập vào lúc 7 giờ sáng, các đối tượng này vẫn còn trong tình trạng “phê” ma túy.

Các đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke.

Ngày 24/1, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Yên Định vừa bắt quả tang 2 nhóm gồm 13 đối tượng đang sử dụng ma tuý trái phép.

Cụ thể, nhóm của Lê Văn Huy (22 tuổi, trú tại xã Yên Phong, huyện Yên Định) đứng ra tổ chức gồm 9 đối tượng và nhóm của Trần Hoàng Hiệp (31 tuổi, trú tại xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) đứng ra tổ chức gồm 4 đối tượng. Hai nhóm này thuê 2 phòng hát của quán Karaoke Vân Ba trên địa bàn phố Kiểu, xã Yên Trường, huyện Yên Định.

Hầu hết các đối tượng này có độ tuổi từ 16-23, đến từ các huyện Thiệu Hóa, Bá Thước, Vĩnh Lộc (tỉnh Thanh Hóa) và tỉnh ĐacLak, Ninh Bình.

Tại 2 địa điểm trên, Công an thu giữ nhiều gói ma túy tổng hợp đã qua sử dụng và nhiều dụng cụ có liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy.

Hai đối tượng trên khai nhận đã đi mua ma túy và thuê 2 phòng hát của quán karaoke, rồi mời một số bạn bè ở các nơi đến "dự tiệc" bay lắc từ tối đến sáng. Khi lực lượng Công an ập vào vây bắt là vào khoảng 7 giờ sáng, các đối tượng này vẫn còn trong tình trạng “phê” ma túy.

Qua xét nghiệm nhanh, Công an huyện yên Định phát hiện 12/13 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Hiện Công an huyện Yên Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Đình Minh

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

  Từ khóa: tiệc ma túy , ma túy , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok