Trong tỉnh

Tổ chức gian hàng tuyên truyền hàng thật - hàng giả tại huyện Ngọc Lặc

Trong thời gian từ ngày 20-1 đến ngày 10-2-2018, Đội quản lý thị trường số 7 trực thuộc Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tổ chức gian hàng tuyên truyền hàng thật - hàng giả tại các địa điểm đông dân cư của các huyện trong địa bàn đơn vị quản lý.

Ngày ra quân đầu tiên tổ chức gian hàng tuyên truyền hàng thật, hàng giả tại xã Kiên Thọ đã có gần 500 lượt người đến xem và nghe tuyên truyền.

Đây là một trong những hoạt động trong kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Bên cạnh đó, Đội quản lý thị trường số 7 sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng sản xuất, vận chuyển, kinh doanh hàng cấm, hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo an toàn thực phẩm, các hành vi gian lận thương mại như găm hàng, đầu cơ, nâng giá, ép giá, tạo cơn sốt ảo gây rối loạn thị trường, góp phần bình ổn thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất, bảo vệ quyền và lợi ích của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh chân chính và người tiêu dùng, đảm bảo cung cầu hàng hóa phục vụ nhu cầu tết cho nhân dân.

Làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao ý thức cho nhân dân trong việc đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, tích cực tham gia đấu tranh, tố giác các hành vi vi phạm buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, kêu gọi người dân nâng cao kiến thức trở thành người tiêu dùng thông thái.

Tác giả: . Liên Huyền, (Đài TT - TH Ngọc Lặc)

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok