Pháp luật

Tình tiết mới trong vụ người phụ nữ bị giết bỏ xác ở bụi rậm

Ngày 2/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Liên quan đến vụ bà Huỳnh Thị M. (45 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) bị giết chết rồi bỏ xác trong bụi rậm, ông Nguyễn Văn Hoàng (47 tuổi), chồng bà M. đã cung cấp thêm thông tin.

Ông Hoàng cho biết, lúc khám nghiệm tử thi, ông phát hiện chiếc vòng đeo tay bằng vàng 18K có trọng lượng 2 chỉ mà bà M. thường đeo hàng ngày đã bị mất.

“Lúc ra vườn, vợ tôi không có mang theo điện thoại, nhưng không rõ vợ tôi có để tiền trong người hay không”, ông Hoàng nói thêm.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bà M. (Ảnh: Thanh Lâm)

Như báo Người Đưa Tin phản ánh, chiều 30/5, ông Hoàng và vợ là bà M. đi ra vườn cạnh nhà thăm trại gia súc. Sau đó, ông Hoàng đi vào nhà, còn bà M. thì quay ra vườn do thấy có bóng người vừa đi về hướng trại nuôi gia súc.

Chờ mãi không thấy vợ trở vào nhà, ông Hoàng vội ra vườn tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện bà M. nằm chết ở một bụi rậm, cách trại gia súc không xa, trong tư thế nằm sấp nên trình báo cơ quan công an.

Ông Hoàng diễn lại tư thế bà M. nằm chết ở bụi rậm (Ảnh: Thanh Lâm).

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do bị ngạt nước, có dấu hiệu và tác động của ngoại lực. Được biết, nơi tìm thấy thi thể bà M. vắng người qua lại. Cách thi thể bà M. không xa, ngành chức năng còn tìm thấy chiếc nón lá và đôi dép của bà M. bị vùi sâu dưới mương nước.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Trương Văn Sáu – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận, ngày 1/6, nghi phạm sát hại bà M. đã đến công an đầu thú.

Mương nước, nơi tìm thấy chiếc nón lá và đôi dép của nạn nhân (Ảnh: Thanh Lâm).

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thanh Tuấn (29 tuổi, hàng xóm với nạn nhân). Tại cơ quan công an, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tìm hiểu tại địa phương được biết, Tuấn đã có vợ và 1 người con nhưng không việc làm ổn định, chủ yếu là làm thuê kiếm sống. Tuấn là con trai thứ trong gia đình có 3 anh em.

Có khoảng thời gian, Tuấn làm nghề bốc vác nhưng ngày làm, ngày nghỉ, thu nhập bấp bênh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok