Thể thao

Tin HOT chiều 16/6: Dấu hiệu cho thấy MU sắp vô địch NHA

Bản tin bóng đá chiều nay – 16/6 bao gồm các tin hot: Dấu hiệu cho thấy MU sắp vô địch NHA; Pogba mang “The dab” tới Trung Quốc;…

Pogba mang “The dab” tới Trung Quốc

“The dab” – điệu ăn mừng độc đáo của Pogba từ lâu đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Ngôi sao thuộc biên chế MU thường xuyên dùng nó trong cuộc sống hàng ngày, trên sân cỏ, và mới đây anh mang cả tới Trung Quốc.

Đứng trên Vạn Lý Trường Thành, Pogba thực hiện dáng điệu “The dab” một cách thích thú. Anh cho đăng tải các hình ảnh này lên Instagram cá nhân và nhận nhiều lời bình luận từ fan hâm mộ.

So với các đồng đội trong màu áo MU, Pogba là người có kỳ nghỉ giữa mùa muộn nhất. Anh mới khoác áo tuyển Pháp trong trận thắng Anh 2-0, rồi di chuyển tới đất nước triệu dân.

Đội trưởng “Gà trống” Hugo Lloris sau trận đấu kể trên khen ngợi đàn em: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là mẫu tiền vệ giúp đội kiểm soát bóng. Chẳng có gì phải nghi ngờ cả, Pogba sẽ tiến bộ hơn rất nhiều”.

Dấu hiệu cho thấy MU sắp vô địch NHA

MU đang tích cực bổ sung lực lượng. Ngoài việc chiêu mộ thành công trung vệ Lindelof từ Benfica, họ hiện đàm phán mua Morata, Matic, Fabinho,… Nếu có tất cả mục tiêu mình muốn, cộng thêm sự “vào phom” của Pogba, Mkhitaryan,…, “Quỷ đỏ” hứa hẹn sẽ rất đáng sợ.

Khả năng đăng quang Premier League sắp tới của MU tăng lên từng ngày. Và có một dấu hiệu ám chỉ điều này, liên quan tới sự nghiệp cầm quân của Mourinho.

Theo thống kê từ The Sun, cứ mùa thứ 2 dẫn dắt một đội bóng, Mourinho sẽ vô địch quốc nội. Bằng chứng? Ông cùng Porto về đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2003/04, cùng Chelsea về đầu Premier League mùa 2005/06 và 2014/15, cùng Inter Milan về đầu Serie A mùa 2009/10, cùng Real Madrid lên đỉnh La Liga mùa 2011/12.

Đây không phải ngẫu nhiên. Mourinho từng phát biểu: “Tôi thích mùa giải thứ 2, bởi khi đó tôi biết mình sẽ không mắc lại sai lầm như mùa đầu tiên.

Tôi cứ nghĩ rằng mình hiểu cầu thủ, nhưng không. Phải trải qua thời gian thì mới rõ. Những kinh nghiệm sau mùa đầu sẽ giúp tôi có mùa thứ 2 thăng hoa”.

Mourinho đang thành công ở MU.


Pep Guardiola thở phào

Chân sút tiềm năng của Man City – Grabiel Jesus mới dính chấn thương khi khoác áo ĐT Brazil cách đây chưa lâu. Sự việc khiến Pep Guaridola lo lắng, tuy nhiên, mọi thứ đã ổn.

Trong một chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội Facebook. Jesus hào hứng cho biết: “Tôi đã chụp cộng hưởng, đã làm một số bài kiểm tra và có kết quả tốt. Tôi đang hồi phục dần dần và không cần phẫu thuật.

Chừng 3 tuần nữa, tôi sẽ trở lại. Cảm ơn mọi người đã nhắn tin ủng hộ, cầu nguyện cho tôi”.

Tác giả: Trần Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vô địch , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok