Thể thao

Tin HOT chiều 14/7: Real Madrid theo De Gea lần cuối

Tin bóng đá chiều nay (14/7) bao gồm những tin hot: Real Madrid theo De Gea lần cuối; Lộ lý do sốc khiến Juve “trảm” Bonucci;...

Real Madrid theo De Gea lần cuối.

Dea Gea tiếp tục được Real theo đuổi.

Báo chí Anh đưa tin, tiện chuyến du đấu tại Mỹ, Real Madrid sẽ tiếp cận Manchester United để đưa ra lời đề nghị cuối cùng về thủ môn David de Gea. Theo đó, lời đề nghị được đưa ra ở mức 50 triệu bảng.

Lộ lý do sốc khiến Juve “trảm” Bonucci

Ít ngày trở lại đây, truyền thông Italia rộ lên thông tin Juve đồng ý bán Leonardo Bonucci cho AC Milan với mức giá khoảng 30 triệu euro.

Một số nguồn tin đã tìm ra nguyên nhân khiến Juve thẳng tay “trảm” Bonucci không do dự. Đó là do mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa trung vệ người Italia và HLV Max Allegri cũng như một ngôi sao khác của Juve là Dybala.

Không thể “trảm” HLV Allegri cũng như ngôi sao tiềm năng nhất của đội - Dybala, Juve buộc phải xuống tay với Bonucci. Ngay cả khi trung vệ này không chấp nhận ra nước ngoài thi đấu, Juve vẫn quyết định đẩy anh ra đi.

Tương lai Joe Hart được định đoạt

Trong vòng vài ngày tới, Joe Hart có thể hoàn tất việc chuyển đến West Ham. CLB ở thủ đô London đã đồng ý với Manchester City một hợp đồng mượn cầu thủ trong 1 năm, kèm điều khoản mua đứt nếu Joe Hart thể hiện tốt.

Joe Hart sẽ không có tên trong chuyến du đấu sắp tới của Manchester City tại Mỹ. Trong buổi hội quân mới nhất, anh cũng vắng bóng. Ban lãnh đạo và HLV Pep Guardiola đã thống nhất việc để thủ thành Joe Hart ở nhà để giải quyết dứt điểm tương lai.

Lukaku lập thêm kỷ lục mới cho M.U

Chỉ mới chính thức khoác chiếc áo M.U có vài ngày và chưa ra sân trận nào, vậy mà Romeu Lukaku đã kịp tạo ra một vài kỷ lục cho đội bóng thành Manchester. Mới nhất chính là một kỷ lục về chia sẻ (share) trên 2 mạng xã hội là mạng xã hội twitter và instagram.

Theo đó dòng tweet thông báo M.U đạt thỏa thuận với Everton về thương vụ Lukaku đã dẫn đầu về lượt share trên Twitter với 93k lượt.

Trên instagram, bài viết nhằm thông báo về việc đạt thỏa thuận trong thương vụ Lukaku cũng đạt 869k like vượt mặt cả bức ảnh đăng toàn đội nâng cao chiếc cup vô địch Europa League lịch sử hồi tháng Năm 2017 vừa qua.

Bakayoko đến Manchester?

Tiền vệ người Pháp, Tiemoue Bakayoko đã bất ngờ "check-in" tại Manchester khi viết trạng thái "Chào buổi sáng" bằng tiếng Anh. Tiếp đó, anh đăng 2 màu đỏ-trắng (màu áo của Monaco) cũng tại Manchester. Trước phản ứng của người theo dõi, Bakayoko đã xóa cả 2 dòng trạng thái này. Hiện tại, truyền thông Anh vẫn khẳng định Bakayoko đã đồng ý chuyển đến Chelsea.

Tác giả: P.L

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: tin thể thao , bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok