Xã hội

Tìm thấy thi thể chủ doanh nghiệp bị nước cuốn khi đi cùng đoàn Sở GTVT

Ngày 31/10, Công an TX.Quảng Trị (Quảng Trị) cho biết, đã tìm thấy thi thể chủ doanh nghiệp khoáng sản bị nước cuốn mất tích trên sông Thạch Hãn

Theo đó, thi thể ông Hoàng Đức Việt (SN 1974, Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản) - người đi cùng đoàn kiểm tra của Sở GTVT Quảng Trị gặp sự cố trên sông Thạch Hãn được người dân phát hiện nổi trên mặt nước.

Thi thể được tìm thấy khoảng 6h30 sáng cùng ngày 31/10, cách con tàu bị mắc kẹt một đoạn ngắn ở hạ lưu tràn xả lũ.

Ngay sau đó, người thân nạn nhân đã đến nhận dạng, đồng thời lực lượng chức năng cũng đang tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể người xấu số cho gia đình mai táng theo phong tục.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân xấu số

Thượng tá Phan Việt Hải, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn mất tích tại khu vực đập tràn thủy lợi thuộc địa phận xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị).

“Trong 5 ngày qua, lực lượng đã tìm kiếm dọc tuyến sông Thạch Hãn nhưng không có kết quả. Đến sáng nay, nạn nhân mất tích đã được tìm thấy”, Thượng tá Hải thông tin.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 26/10, tàu chở đoàn công tác của Sở GTVT Quảng Trị không may bị chết máy khi gần qua đập tràn công trình thuỷ lợi Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, Quảng Trị).

Khi tàu trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu, không may ông Hoàng Đức Việt bị nước cuốn trôi mất tích. Trong 7 người bám được vào một trụ bê tông nổi ở giữa đập tràn Nam Thạch Hãn có ông Trần Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị.

Tác giả: Đông Hiền

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok