Xã hội

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Sau 5 ngày mất tích bí ẩn khi chơi trước sân nhà, trưa ngày 20/10, thi thể bé trai 2 tuổi đã được tìm thấy dưới con suối gần nhà.

Vào khoảng 12g trưa ngày 20/10, thi thể bé trai L.G.H (2 tuổi, nạn nhân mất tích vào trưa ngày 15/10 tại Bình Dương) đã được người dân xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tìm thấy.

Trước đó, sau khi phát hiện con trai bị mất tích, bố mẹ bé đã thông báo cho chính quyền địa phương. Sau 5 ngày tổ chức tìm kiếm nhưng không có tung tích về cháu bé, trưa nay (20/10), trong lúc đi qua lô cao su gần nhà nạn nhân, người dân trong khu vực đã phát hiện thi thể bé dưới suối.

Theo ghi nhận, con suối phía sau nhà bé H chỉ cách nhà khoảng 200-300m. Thi thể bé bị mắc lại tại một cành cây. Người thân cháu bé cũng đã xác nhận bé đúng là L.G.H. và đăng lên mạng xã hội thông báo cho toàn thể mọi người đã nỗ lực tìm kiếm cháu bé trong những ngày qua.

Con suối nơi người dân phát hiện thi thể cháu H.

Trước đó, vào khoảng 10g ngày 15/10, bé L.G.H (2 tuổi) đang chơi trước nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân cùng mẹ là chị H.T.A.N. Lúc này, chị N đi vào trong nhà một lúc và quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không thấy bé.

Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm. Sau nhiều ngày tổ chức tìm kiếm vẫn chưa thấy tung tích về cháu bé.

Theo ghi nhận, khu vực nơi cháu bé bị mất tích nằm gần lô cao su, ít người qua lại. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm. Cha bé cũng thông tin nếu ai tìm được bé sẽ hậu tạ 200 triệu đồng. Công an huyện Dầu Tiếng đã cử người đi thu thập chứng cứ đồng thời tìm kiếm và ra thông báo truy tìm, đặc điểm nhận dạng của cháu bé.

Tác giả: Phạm Diện

Nguồn tin: phunuonline.com.vn

  Từ khóa: mất tích , bé trai , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok