Xã hội

Tìm nữ cộng tác viên mất tích, nghi nhảy cầu Bến Thủy 1

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đang khẩn trương tìm một nữ CTV 1 tờ báo địa phương nghi nhảy cầu Bến Thủy 1.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn triển khai tìm kiếm người nhảy cầu

Trưa 30/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Đơn vị đã huy động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông cùng nhiều phương tiện tìm kiếm 1 cô gái, nghi nhảy cầu Bến Thủy 1.

Theo đó, lúc 11h50, Trung tâm Chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người nhảy cầu Bến Thủy 1 tự vẫn.

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện khẩn trương có mặt tại hiện trường để xác minh và triển khai phương án tìm kiếm.

Tại phần đường dành cho xe thô sơ trên cầu Bến Thủy 1, lực lượng chức năng ghi nhận 1 xe máy tay ga BKS 38P1 - 632... Bên trong cốp xe có một số đồ dùng cá nhân và 1 GPLX mang tên N.T.T.D (SN 1996, trú ở xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Từ những thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình thì được biết, D. có điện thoại về cho gia đình trước đó.

Được biết, nữ thanh niên này là cộng tác viên (CTV) mảng thể thao cho 1 tờ báo địa phương ở tỉnh Hà Tĩnh.

Tác giả: Sỹ Hòa - Chu Minh

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok