Trong tỉnh

Tìm kiếm n.ữ ..s.i.n.h 15 tuổi m.ất tí.c.h ở Thanh Hóa

Ngày 10/5, thông tin từ UBND thị trấn Hậu Hiền (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết, các đơn vị chức năng cùng với người thân đang khẩn trương tìm kiếm nữ sinh được báo mất liên lạc.

Cụ thể, theo thông báo, khoảng 17 giờ ngày 8/5, Công an thị trấn Hậu Hiền nhận được thông báo của công dân Nguyễn Viết Nam (SN 1966, trú tại khu phố Đồng Chí, thị trấn Hậu Hiền, huyện Thiệu Hoá) có con gái là Nguyễn Hoàng Minh Thảo, sinh ngày 19/08/2009 tại thị trấn Hậu Hiền mất liên lạc.

Tìm kiếm nữ sinh mất tích (ảnh công an cung cấp)

Vào chiều ngày 08/5, sau khi tan học không thấy cháu Thảo về nhà. Hiện gia đình không liên lạc được với cháu, không biết cháu đi đâu, làm gì. Gia đình đã tổ chức người tìm kiếm, tới nơi cháu hay lui tới nhưng không thấy.

Đặc điểm nhận dạng: Chiều cao khoảng 160cm Cân nặng: 53kg, tóc đen, rẽ mái hai bên, dáng người cao gầy. Khi rời khỏi nhà đi bộ đi học vào chiều ngày 8/5 cháu mặc quần bò màu xanh, áo sơ mi trắng sọc đỏ, đi dép lê màu đen.

Công an thị trấn Hậu Hiền thông báo đến Công huyện Thiệu Hóa, Công an các xã, thị trấn và toàn thể nhân dân trên địa bàn được biết. Nếu phát hiện cháu Thảo đang ở đâu, xin liên hệ với bố đẻ của cháu là anh Nguyễn Viết Nam (SĐT: 0977.586.413) hoặc đồng chí Đào Ngọc Minh (Phó trưởng Công an thị trấn Hậu Hiền, SĐT: 0942.450.699

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: congly.vn

  Từ khóa: mất tích , nữ sinh , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok