Thể thao

Tiến Linh, Văn Toàn không kịp làm visa, lỡ trận gặp Australia

2 tiền đạo Tiến Linh và Văn Toàn đều đang trong thời gian cách ly và chờ kết quả âm tính với SARS-CoV-2, do đó không đủ thời gian làm thủ tục visa để cùng đội tuyển Việt Nam sang Australia "làm khách" tại lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Tiến Linh và Văn Toàn không kịp tham dự trận Australia vs Việt Nam.


Văn Toàn nhiễm COVID-19 vào ngày 10/1. Những ngày qua, tiền đạo của HAGL liên tục tự test nhanh và có kết quả âm tính, tuy nhiên anh vẫn phải được xét nghiệm PCR và cách ly 10 ngày theo quy định.

Tiến Linh nhiễm COVID-19 vào ngày 13/1 và nhanh nhất cũng phải tới ngày 24/1 mới hết cách ly.

Trong khi đó, theo kế hoạch vào ngày 21/1, đội tuyển Việt Nam bay sang Australia, chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà vào ngày 27/1.

Nhóm đầu tiên đã hoàn tất thủ tục trong ngày 14/12. Nhóm còn lại sẽ làm visa vào ngày 17/1, trong đó có Hoàng Đức. Cầu thủ này vừa có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và hoàn thành cách ly theo quy định của địa phương.

Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam còn 23 cầu thủ. Với việc không thể sang Australia cùng đội tuyển, Tiến Linh và Văn Toàn sẽ ở nhà tập luyện cùng Quế Ngọc Hải (bị treo giò do nhận đủ thẻ vàng), chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 1/2.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.



Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Tiến Linh , Văn Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok