Giới trẻ

Tiến Dũng, Quang Hải và Văn Hậu bất ngờ diện suit, chụp bộ ảnh 'đỉnh cao' ngời ngời

Lâu lắm rồi mới thấy các chàng cầu thủ nhà mình lịch lãm như thế!

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan cùng nhiếp ảnh gia Jundat đã công bố dự án ảnh ”Tự hào Việt Nam” với sự góp mặt của hơn 30 nghệ sỹ, người nổi tiếng, có đóng góp tích cực cho xã hội trong thời gian qua. Khi bộ ảnh đầu tiên được công bố, các fan của bóng đá Việt Nam rất vui mừng khi được thấy hình ảnh lịch lãm của Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và Văn Hậu trong bộ ảnh này.

3 chàng trai vàng của làng bóng đá Việt Nam

Trong bộ suit đen trắng lịch thiệp đúng chuẩn ”soái ca”, các cầu thủ của chúng ta tạo dáng rất chuyên nghiệp, không thua gì người mẫu. Những bức ảnh được đánh giá là ”đẹp như bìa tạp chí”.

Tiến Dũng vẫn giữ vững được phong độ nam tính của mình

Quang Hải lạnh lùng nhưng cá tính

Cậu út Văn Hậu ánh lên vẻ tinh nghịch nhưng không kém phần chững chạc
Cậu út Văn Hậu ánh lên vẻ tinh nghịch nhưng không kém phần chững chạc
Xuân Lan cho biết dự án này là ”sự hội ngộ của những cái tên nổi bật của năm 2018, những gương mặt trẻ tiêu biểu đã góp phần làm rạng danh hai tiếng Việt Nam trong nhiều lĩnh vực: thể thao, văn hoá, giải trí, sắc đẹp, điện ảnh, đời sống xã hội”.

Cô cũng chia sẻ về quá trình thực hiện với báo chí: ”Bộ ảnh gặp rất nhiều trở ngại vì phải thực hiện ở cả Bắc và Nam, theo lịch làm việc của từng nghệ sĩ nên phải sản xuất trong gần 1 tháng mới hoàn thiện. Khi chia sẻ ý tưởng, tất cả nghệ sĩ, vận động viên đều vui vẻ nhận lời và rất hào hứng cùng chúng tôi hiện thực hoá nó… Điều tôi hạnh phúc nhất là khi chia sẻ ý tưởng về niềm tự hào Việt Nam, các nghệ sĩ, vận động viên đều vui vẻ nhận lời và rất hào hứng cùng chúng tôi hiện thực hoá nó”.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok