Thể thao

Tiền đạo thủ quân Anh Harry Kane nói gì trước tạo hình búp bê Nga của mình?

Theo hãng tin RT, đội trưởng Đội tuyển Anh Harry Kane trong cuộc họp báo sau trận đấu với Tunisia đã nói rằng búp bê matryoska in hình gương mặt anh “khiến anh trông béo hơn”.

Kane vừa có cú đúp bàn thắng giúp Anh giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Tunisia trong trận đấu ra quân vòng chùng kết World Cup vào ngày 18/6. Bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 91 của anh đã giúp ĐT Anh tránh được kết quả thất vọng trước một đại diện được coi là chiếu dưới của mình.

Búp bê matryoska của tiền đạo Harry Kane.

Búp bê matryoska của tiền đạo người Anh đã được bày bán tại các gian hàng ở Quảng trường Đỏ tại thủ đô Moscow (Nga), và những hình ảnh của búp bê này đã được lan truyền trên mạng.

Trả lời sau trận đấu, Kane tười cười nói rằng: “Tôi rất muốn mua cho mình một con búp bê Nga đó. Tôi đã thấy một vài con và phải nói rằng chúng làm tôi trông béo hơn so với bình thường”.

Khi được hỏi rằng anh có biết người Nga nhận thấy tên Harry Kane của anh giống như từ “hurricane” (trong tiếng Anh nghĩa là “cuồng phong”) hay không, tiền đạo hiện đang chơi cho Tottenham Hotspur nói rằng: “Tôi hoàn toàn không biết gì cả!”.

Trên sân Volgograd Arena nơi trận đấu diễn ra, mặc cho rất nhiều côn trùng xuất hiện khiến các cầu thủ phải xịt thuốc ngăn ngừa côn trùng trước khi ra sân, Anh cuối cùng vẫn giành được chiến thắng cho mình.

Mặt sau của búp bê Harry Kane (họ của tiền đạo người Anh bị đánh vần sai).

“Tôi nghĩ điều quan trọng ở đây đó là chúng tôi đều tự hào về nhau”, Kane nói. “Khi thi đấu ở World Cup anh sẽ không bao giờ có thể chắc chắn được điều gì sẽ xảy ra”.

“Trong những năm gần đây, trận đấu đầu tiên luôn luôn khó khăn đối với các đội tuyển. Có cảm tưởng rằng chúng tôi sẽ lại gặp vấn đề, nhưng như tôi đã nói chúng tôi rất gắn bó với nhau. Trước trận đấu tôi đã nói về điều này và thật tốt khi điều đó được thể hiện trên sân đấu”, đội trưởng ĐT Anh nói thêm.

“Chúng tôi đã liên tục giao tiếp và liên lạc với nhau không ngừng và cùng nhau vượt qua khó khăn. Chúng tôi không hề lo sợ, chúng tôi không cảm thấy mình sẽ để lọt lưới thêm bàn thắng nào nữa và điều này rất quan trọng”.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh sẽ diễn ra tại Nizhny Novgorod trước Panama, đội tuyển lần đầu tiên góp mặt trong vòng chung kết của World Cup.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok