Giới trẻ

Tiệc cưới ở biển Bình Thuận của hai cô gái từng là yêu chung một người

Khi biết Trúc là bạn gái cũ của người yêu mình, Tyna đã chủ động làm quen để thăm hỏi và tâm sự.

Ngày 21/4, Tyna và Thanh Trúc chính thức về chung một nhau sau 2 năm yêu nhau với nhiều khó khăn, trở ngại. Hôn lễ của họ diễn ra tại một bãi biển ở Bình Thuận, với sự góp mặt của người thân và bạn bè.

Tyna và Thanh Trúc hay bị bạn bè trêu là cặp 'oan gia ngõ hẹp' vì từng yêu chung một người. Vài năm trước, khi Tyna hẹn hò với một cô gái khác thì biết được Trúc là bạn gái cũ của người yêu mình. Không hiểu run rủi thế nào, Tyna lại chủ động tìm kiếm facebook của Trúc để kết bạn và tâm sự nỗi lòng.

Những cuộc trò chuyện thường xuyên đã khiến cả hai xích lại gần nhau. Tyna đã ngỏ lời yêu với Trúc sau khi chia tay cô gái kia.


Khi nói đến chuyện kết hôn với gia đình, mẹ của Trúc phản đối gay gắt. Bà còn từng làm mai cho con gái một bạn trai bên Mỹ để mong con thay đổi ý định. Còn bố mẹ của Tyna chỉ im lặng.

Bằng tình yêu dành cho nhau, Tyna và Trúc đã tự tin để cùng nhau bước đi một chặng đường dài.

Tiệc cưới trên bãi biển diễn ra giống như những gì mà hai cô gái mơ ước.

Họ chọn tông màu pastel trắng, hồng cho tiệc cưới lãng mạn.

Trước sự chứng kiến của mọi người, Tyna và Thanh Trúc trao nhau lời hẹn ước yêu thương lâu dài.


'Điều tuyệt vời nhất là tìm thấy một người yêu mình vì chính con người thật của mình. Dù ta vui vẻ hay cáu giận, xinh đẹp hay xấu xí. Dù thế nào đi nữa, người đó vẫn như nhìn thấy ánh mặt trời mỗi khi nhìn thấy ta. Đó chính là người ta nên gắn bó', Tyna chia sẻ.

Tác giả: LinC

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok