Giải trí

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.

Mới đây trên trang cá nhân ca sĩ Thủy Tiên viết: "Chiều 2/9 mặc chiếc quần jean, tự lái xe đi mua trà sữa ngắm phố phường vắng vẻ… Chợt nhận ra nỗi cô đơn cũng đẹp như một bông hoa".

Bên cạnh dòng trạng thái đầy tâm trạng, ca sĩ Thủy Tiên cũng khiến khán giả lo lắng bởi diện mạo gầy gò hơn so với trước đây. Chứng kiến hình ảnh này, một số netizen đã gửi lời khuyên, nhắn nhủ đến nữ ca sĩ, mong Thủy Tiên giữ sức khỏe.

Cách đây chưa lâu, ca sĩ Thủy Tiên cũng đăng tải bài viết nói về sự cô đơn. Cô viết: "Có một kiểu người, họ thích ở một mình và giỏi chịu cô đơn đến kỳ lạ.

Mỗi khi có chuyện buồn hay khó khăn gì trong cuộc sống, họ đều chỉ muốn im lặng và chịu đựng một mình, giải quyết một mình... Không thích làm phiền bất cứ ai, cũng không cần bất cứ một ai. Trong thế giới của họ, cô độc chính là tôn nghiêm".

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ.

Trước đó, nữ ca sĩ Thủy Tiên vướng phải loạt ồn ào khi đi cứu trợ, từ thiện. Dù đã sao kê chi tiết và rõ ràng nhưng đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" lên tiếng giải thích việc đếm ''6 tờ 500 nghìn thành 5 triệu đồng''. Cô khẳng định bản thân bị oan do những đoạn clip được chỉnh sửa khiến người khác cho rằng cô ăn chặn từ thiện.

Thủy Tiên từng gây tranh cãi khi đi từ thiện.

Thuỷ Tiên cũng bức xúc khi cho rằng dù đã livestream rõ ràng, tuy nhiên nhiều người cố tình cắt ghép và bỏ đi đoạn sau để lan truyền sai sự thật. Điều này khiến cô bị chỉ trích ăn chặn tiền. Vợ của Công Vinh bất lực trước loạt thông tin sai sự thật và những lời nói vô lý đến từ antifan.

"Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên", nữ ca sĩ phân trần.

Sau thời gian im ắng vì ồn ào từ thiện, Thuỷ Tiên đang dần trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia các sự kiện giải trí.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok