Thế giới

Thuê phòng khách sạn nhưng không ở, cặp đôi kéo nhau ra hành lang "mây mưa" gây phẫn nộ

Không rõ khách hàng khác hay nhân viên của khách sạn đã ghi lại được cảnh tượng đáng phẫn nộ này.

Những hành vi khiêu dâm, đi quá giới hạn ở nơi công cộng luôn đáng bị lên án, chỉ trích, thậm chí có thể bị coi là vi phạm pháp luật ở một số quốc gia. Tuy nhiên, điều đó vẫn là chưa đủ đối với một số cặp đôi khi họ vẫn ngang nhiên có hành vi đáng xấu hổ.

Theo trang 163 đưa tin ngày 20/5, một cặp đôi đã bị bắt gặp có hành vi tục tĩu tại hành lang của một khách sạn ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Những hình ảnh về cặp đôi này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích, bức xúc.

Được biết, cặp nam nữ này đều còn khá trẻ. Tối hôm xảy ra sự việc, họ đã cùng nhau thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, thay vì ở trong phòng của riêng mình, không hiểu vì lý do gì mà cặp đôi này lại bất ngờ lôi nhau ra ngoài hành lang, sau đó ngang nhiên quan hệ tình dục với nhau.


Trong đoạn clip, người phụ nữ mặc áo phông trắng bên trên, phía dưới chỉ mặc quần lót, còn người đàn ông chỉ mặc độc chiếc quần lót trên người. Lợi dụng lúc nửa đêm, cặp đôi đã lôi nhau ra ngoài hành lang của khách sạn để "mây mưa". Ban đầu, người phụ nữ tỏ vẻ không muốn hợp tác nhưng cuối cùng vẫn bị người đàn ông thuyết phục.

Không rõ sau đó, khách hàng ở phòng khác hay nhân viên của khách sạn đã bắt gặp cảnh tượng này và lấy điện thoại ra quay phim. Thấy vậy, cặp đôi hết sức bất ngờ và ngại ngùng, lập tức tách nhau ra. Sau đó, cả 2 nhanh chóng chạy vào phòng của mình để trốn máy quay.

Không rõ phía khách sạn có can thiệp xử lý vụ việc này hay không, tuy nhiên ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã gây "bão" với rất nhiều bình luận chỉ trích và mỉa mai:

"Phòng khách sạn không đáp ứng nhu cầu hay sao mà phải lôi nhau ra ngoài? Tôi nghĩ những người này có vấn đề về thần kinh rồi".

"Ở trong phòng riêng thì muốn làm gì cũng được, nhưng khi ra ngoài thì ít nhất phải biết phép lịch sự tối thiểu để giữ mặt mũi cho bản thân chứ".

"Giới trẻ ngày nay thật táo bạo và khiếm nhã"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok