Giới trẻ

Thuê bạn gái 1 ngày, chàng trai "khóc thét" vì nhận thêm "file đính kém"

Mới đây, một chàng trai đến từ Đài Loan (Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện thuê bạn gái 1 ngày và cái kết "dở khóc dở cười", lập tức trở thành tâm điểm trên khắp các mạng xã hội.

Theo đó, Tiểu Hồ muốn tìm một cô bạn gái để cùng vui chơi, mua sắm ở Christmasland, thành phố Đài Bắc nhưng tìm mãi không thấy dù đã dùng đến ứng dụng hẹn hò. Cuối cùng, nam thanh niên lựa chọn tìm thuê một cô gái xinh đẹp để làm người yêu 1 ngày nhằm thỏa mãn ước nguyện của bản thân.

Đến ngày hẹn, Tiểu Hồ đến điểm hẹn trước 10 phút với tâm trạng mong đợi. Chẳng bao lâu sau, một phụ nữ dắt theo đứa trẻ tiến về phía Tiểu Hồ. Mới đầu, chàng trai tưởng đối phương tiến tới hỏi đường, không ngờ đó lại chính cô bạn gái được anh chàng bỏ tiền ra thuê.


Ban đầu, cô gái giới thiệu cậu bé bên cạnh là cháu trai mình thế, tuy nhiên đứa trẻ lại liên tục gọi cô gái là mẹ. Vốn dĩ vô cùng tức giận nhưng nghĩ đến số tiền mình đã bỏ ra, chàng trai đành cắn răng đi chơi cùng hai mẹ con họ.

Tuy vậy, diễn biến tiếp theo lại khiến Tiểu Hồ muốn "phát hỏa". Đứa trẻ mà cô gái dẫn theo không hề ngoan ngoãn hiểu chuyện, một chốc lại kêu mệt đòi về nhà, một lát lại đòi đi tiểu, khiến Tiểu Hồ không cảm nhận nổi một chút xíu không khí lãng mạn nào của tình yêu. Sau cùng, vì cậu bé kêu đau bụng nên buổi hẹn hò đã phải kết thúc sớm trong không sự chán nản và mệt mỏi.

Đăng tải câu chuyện "éo le" của mình lên mạng xã hội, chàng cảm thấy như mình vừa bị lừa đảo dù đã cố gắng thông cảm cho bà mẹ đơn thân. "Tôi đã tiêu tiền rồi, thực hiện ước muốn nhỏ nhoi này của tôi khó đến vậy sao?", Tiểu Hồ cảm thán.

Bài đăng của Tiểu Hồ lập tức nhận được hàng loạt bình luận của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không khỏi bật cười trước sự cố mà anh chàng gặp phải.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Bài học cho những anh chàng cô đơn muốn thuê bạn gái nhé. Thà một mình còn hơn vừa mất tiền vừa uất ức thế này";

"Chết cười, đã chấp nhận đi chơi kiểu một nhà ba người rồi mà ông trời vẫn trêu ngươi";

"Tự nhiên thuê bạn gái lại có thêm cả con trai, một ngày trải nghiệm làm người đàn ông của gia đình hạnh phúc quá còn gì";

"Chắc cô gái cũng bất đắc dĩ lắm mới phải dẫn con theo".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok