Xã hội

Thực hư clip bắt 3 người đào trộm mộ xôn xao cộng đồng mạng

Trong những giờ qua, trên diễn đàn facebook xuất hiện một clip với tiêu đề “trộm mộ bị tóm gọn ở Hải Dương” đã khiến cho dân mạng xôn xao.

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh 2 thanh niên 1 nam và 1 nữ bị trói, người dân vây quanh. Được biết địa điểm xảy ra sự việc là tại một nghĩa trang phường Thái Học (Chí Linh, Hải Dương).

Khi clip được đăng tải đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc bởi hành động xâm phạm mồ mả. Nhiều ý kiến cho rằng những kẻ này đào trộm vàng được chôn cùng trong mộ, bên cạnh đó nhiều người lại cho rằng những đối tượng đi đào mộ người chết vì sét đánh.

Rất nhiều người dân vây quanh các đối tượng. Ảnh: FB.Thu Lengoc

3 đối tượng bị người dân bắt giữ. Ảnh: FB.Thu Lengoc

Để tìm hiểu thực hư sự việc, Dân Việt đã trao đổi nhanh với ông Dương Văn Diên – Chủ tịch UBND phường Thái Học, Chí Linh, Hải Dương. Theo đó, ông Diên xác nhận, vào khoảng 17 giờ chiều ngày 2.7, người dân đã bắt được một nhóm người đang đào bới ở khu vực nghĩa địa của phường. Có 3 người bị bắt trong đó có 2 nam và một nữ. Ngay sau đó, người dân đã được trình báo sự việc và bàn giao 3 đối tượng cho công an Thị xã Chí Linh.

Ông Diên cũng cho biết thêm, hiện chưa biết được mục đích của các đối tượng này là gì nhưng ở trong khu vực nghĩa trang xảy ra sự việc không có ai bị chết vì sét đánh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok