Giải trí

Thu Quỳnh nói gì khi vướng tranh cãi 2 lần làm mẹ đơn thân?

Giữa những bình luận trái chiều từ cư dân mạng về việc làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh đã lên tiếng làm rõ.

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đăng loạt ảnh gợi cảm khi mang bầu ở những tháng cuối để đánh dấu việc sắp làm mẹ lần 2 ở tuổi 36. Ngoài những bức hình cá nhân, nữ diễn viên Hương vị tình thân lưu lại loạt ảnh kỷ niệm với mẹ và con trai. Dù tăng 13kg nhưng cơ thể Thu Quỳnh vẫn gọn gàng ngoại trừ chiếc bụng lớn. Cô đang mang bầu ở tháng thứ 8 và dự kiến sẽ sinh con gái vào tháng tới.

Kể từ khi công khai việc mình mang bầu, Thu Quỳnh không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bố em bé sắp chào đời. Khi tung loạt ảnh mới ngày 6/4, nữ diễn viên cho biết mình quyết định làm mẹ đơn thân lần thứ 2.

Thu Quỳnh dự kiến sinh con thứ 2 vào tháng 5.

Cũng từ đây xuất hiện những tin tức bịa đặt liên quan đến đời tư nữ diễn viên Quỳnh búp bê khiến Thu Quỳnh phải tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân vào tối 7/4.

"Ai bị bỏ sát ngày sinh nở? Ai thông báo chia tay bạn trai? Con ai không có bố? Ai đang đau khổ bi đát vậy mọi người? Trước giờ tôi thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình. Đừng bi kịch hoá 2 từ 'đơn thân'.

Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích làm đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp luật, tôi vẫn là mẹ đơn thân, một người phụ nữ 2 con độc thân. Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được", Thu Quỳnh viết.

Diễn viên Thu Quỳnh.

Trước đó, khi chia sẻ truyền thông, Thu Quỳnh cũng từng cho biết, quyết định làm mẹ đơn thân là lựa chọn riêng của cô. Nữ diễn viên khẳng định em bé sắp chào đời có bố và được đón nhận yêu thương. "Mẹ đơn thân nghĩa là không lấy chồng nữa. Đơn giản như vậy thôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn này", Tri thức trực tuyến dẫn lời Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh (sinh năm 1988) là nữ diễn viên quen thuộc với màn ảnh và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng... Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân vào năm 2014 và họ có chung một con trai. Nhưng sau đó, hai người đổ vỡ.

Tháng 11/2023, Thu Quỳnh vui mừng thông báo mang thai lần 2. Tuy nhiên, nữ diễn viên không tiết lộ danh tính bạn trai hiện tại. Theo Thu Quỳnh, em bé sẽ chào đời vào tháng 5.

Tác giả: P.L (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thu Quỳnh , mẹ đơn thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok