Thể thao

Thủ môn Tấn Trường sẽ bị treo vô thời hạn

Ngày 18.3 Becamex Bình Dương mới họp để quyết định số phận của Tấn Trường. Tuy nhiên, theo những gì chúng tôi nắm được thì thủ môn Tấn Trường sẽ không có cơ hội thi đấu trong một thời gian dài.

Tấn Trường (trái) để lại nhiều nghi vấn trong trận thua của Bình Dương - Ảnh: Độc Lập

Ở trận thua CLB Ceres Negros (Philippines) ở đấu trường AFC Cup 2019, thủ môn Tấn Trường đã phạm sai lầm nghiêm trọng khiến Bình Dương thất thủ trên sân nhà với tỷ số 1-3. Những sai lầm khó hiểu của một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Tấn Trường khiến người hâm mộ nghi ngờ anh dính tiêu cực. Chính HLV trưởng Trần Minh Chiến và Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết Tấn Trường đã chơi dưới khả năng của mình. Trước sức ép rất lớn từ phía người hâm mộ, chắc chắn Bình Dương sẽ không sử dụng Tấn Trường trong thời gian sắp tới.

Trả lời báo chí vào hôm nay 15.3, Chủ tịch CLB bóng đá Becamex Bình Dương Hồ Hồng Thạch nói: “Chúng tôi sẽ chờ báo cáo của Ban huấn luyện trước khi có quyết định cuối cùng về Tấn Trường. Tuy nhiên, Bình Dương sẽ không sử dụng Tấn Trường một thời gian chưa xác định”.

Còn ông Lê Hồng Cường nói rằng, Bình Dương sẽ xử lý nghiêm minh với Tấn Trường sau khi họp đội vào ngày 18.3.

Phía Bình Dương cho biết họ không mời cơ quan chức năng vào cuộc điều tra bởi đó là việc vượt thẩm quyền của CLB.

Tác giả: Khánh Châu

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok