Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận lời khen từ HLV trưởng FLC Thanh Hóa

Sau khi cùng FLC Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước Global Cebu FC ở lượt trận mở màn AFC Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được HLV Mihail khen ngợi.

Ở trận đấu mở màn tại AFC Cup 2018 giữa FLC Thanh Hóa và Global Cebu FC của Singapore, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên được người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước dành sự quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, ở trận đấu chiều ngày 10/2, thủ môn vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 đã có một trận đấu không quá vất vả khi FLC Thanh Hóa là những người kiểm soát thế trận tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành của đối phương.

Tiến Dũng được HLV của FLC Thanh Hóa khen ngợi

Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, FLC Thanh Hóa đã có bàn thắng quyết định để giành thắng lợi 1-0 với pha lập công của đội trưởng Omar ở phút 73 của trận đấu. Cùng với khởi đầu thuận lợi với FLC Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được HLV trưởng của đội bóng xứ Thanh dành cho những lời khen ngợi sau trận đấu. Theo đó, HLV Mihail cho biết: "Trước trận đấu, tôi khá lo lắng về sự bình tĩnh, tự tin và sức khỏe của Tiến Dũng, Văn Đại. Họ vừa trải qua một giải đấu dài và liên tục phải đi giao lưu. Tuy nhiên, cả hai đã chứng tỏ sự tự tin chiến thắng, sự bình tĩnh".

Trong bài phát biểu của mình, HLV Mihail cũng khẳng định sẵn sàng trao cơ hội bắt chính cho Tiến Dũng ở mùa giải 2018 nếu thủ thành sinh năm 1997 giữ sự ổn định về phong độ. HLV Mihail cho biết mình cũng là một trong những HLV rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ và trao cơ hội ra sân cho những gương mặt trẻ khẳng định được khả năng của mình: "Nếu Tiến Dũng chơi tốt, giữ phong độ thì cậu ấy hoàn toàn có thể bắt chính ở FLC Thanh Hóa. Tôi cũng là HLV chú trọng vào công tác đào tạo trẻ, trao cơ hội cho cầu thủ trẻ".

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok