Thế giới

Thử ADN vì con quá đẹp trai, phát hiện không phải con mình

Một bà mẹ người Trung Quốc mất chồng, chưa từng được gặp con trai vì nuôi nhầm con người khác suốt 28 năm.

Ngay từ khi cậu bé Wang Ye sinh ra cách đây gần 30 năm, bạn bè và người thân luôn hỏi bà Zhang tại sao con trai của bà đẹp vậy và tại sao cặp vợ chồng này lại có thể sinh ra một đứa trẻ trông chẳng giống gì hai người. Bà Zhang nói với tờ Kan Kan News: "Con trai tôi có đôi mắt to, sống mũi cao. Cha của nó không phải là người đẹp trai và khác biệt rất nhiều so với nó".

Wang Ye - người được phát hiện không phải con ruột của cha mẹ đã nuôi mình 28 năm.

Chồng của Zhang là người bị ám ảnh nhất về điều này. Ông không thể hiểu tại sao con mình lại đẹp trai đến vậy và quay sang nghi ngờ vợ, khiến họ ly hôn vào năm 2004.

Năm 2011, dường như vẫn còn ác cảm, người chồng cũ yêu cầu Zhang và con trai nên cùng ông ta tham gia vào một cuộc kiểm tra ADN. Kết quả cho thấy cậu con trai không có quan hệ huyết thống với hai người.

Bà Zhang từng bị chồng dằn vặt vì con trai trông quá khác biệt với họ.

Người con trai Wang Ye nói: "Tôi vẫn không thể tin được. Rốt cuộc chúng tôi đã sống cùng nhau trong một thời gian dài. Tôi không thể chấp nhận thực tế này".

Cảm thấy không bị thuyết phục, Wang và bố mẹ cậu đã thử ADN một lần nữa vào năm 2016 nhưng kết quả không thay đổi. Zhang tin rằng con trai bà đã bị tráo khi sinh ra tại Bệnh viện thai nhi và trẻ sơ sinh Thượng Hải vào tháng 2/1989.

Bệnh viện thai nhi và trẻ sơ sinh Thượng Hải.

Tuy nhiên, bệnh viện từ chối đưa cho bà Zhang lời giải thích vì "họ không thể tìm thấy hồ sơ hồi đó nữa".

Zhang đã kiện bệnh viện. Bà nói rằng bà muốn tìm thấy con ruột của mình và giúp Wang Ye tìm bố mẹ thực sự của cậu. Người mẹ cũng yêu cầu bệnh viện bồi thường 1,3 triệu nhân dân tệ (gần 4,4 tỷ đồng).

Hôm 28/7, bệnh viện thông báo đã thành lập một tổ điều tra và sẽ cố gắng hết sức để tìm ra sự thật. Bệnh viện cũng bày tỏ sự thông cảm với gia đình và sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu cuộc điều tra cho thấy lỗi từ phía họ.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: khác biệt , ADN , con trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok