Giới trẻ

Thót tim với màn “treo mình” ở độ cao hàng chục mét của chàng trai xứ Nghệ

Không thiết bị bảo hộ, nam thanh niên chỉ bám vào thành tường “treo mình” ở độ cao hàng chục mét tập thể dục khiến nhiều người xem thót tim.


Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên "treo mình" giữa không trung tập thể dục ở độ cao hàng chục mét khiến người xem thót tim.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một chàng trai cởi trần, bất ngờ đu bám trên mép tường sân thượng một tòa nhà một khách sạn cao tầng, treo mình giữa không trung tập thể dục khiến những người xem không khỏi rùng mình, thót tim…

Hình ảnh trong đoạn clip dài khoảng 30 giây với dòng trạng thái “Rợn người xem soái ca hít đất ở tòa nhà cao nhất Cửa Lò ai yếu tim đừng xem” ghi lại hình ảnh chàng trai này chỉ bám bàn tay vào rìa tường bên ngoài và thả mình ra khoảng không trước tòa nhà cao cả chục mét để tập thể dục. Nam thanh niên này vô tư “treo mình” giữa không trung ở độ cao hàng chục mét để tập thể dục mà không có bất kỳ một thiết bị bảo hộ nào.

Ở độ cao hàng chục mét, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng (ảnh cắt từ clip).

Hình ảnh trên được cho là ghi lại tại sân thượng của một khách sạn cao tầng ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An. Người xem không khỏi thót tim theo mỗi động tác tập thể dục của chàng trai cuồn cuộn cơ bắp. Chỉ một sơ sẩy nhỏ cũng có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc khi chàng trai đang “treo mình” giữa không trung với độ cao hàng chục mét.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Pháp luật plus

  Từ khóa: chàng trai xứ Nghệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok