Thể thao

Thông tin bất ngờ việc HLV Park Hang Seo muốn dẫn dắt tuyển Ấn Độ

Theo thông tin từ phía người đại diện Lee Dong Jun, HLV Park Hang Seo vẫn chưa nộp đơn xin dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ.

HLV Park Hang Seo chưa nộp hồ sơ dẫn dắt tuyển Ấn Độ.


HLV Park Hang Seo chưa chính thức nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Ấn Độ như thông tin đang lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Vừa qua, tờ Times of India đưa tin HLV Park Hang Seo là một trong những ứng viên nộp đơn ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng tuyển quốc gia Ấn Độ. Liên đoàn bóng đá quốc gia này cũng đã nhận được 214 đơn ứng cử, từ các huấn luyện viên từ khắp các nơi trên thế giới.

Tuy nhiên theo thông tin từ phía người đại diện Lee Dong Jun, HLV Park Hang Seo vẫn chưa nộp đơn xin dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ. Nguyên nhân vì hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 3/7 nên phía ông Park muốn suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tờ Times of India tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ có thể xem xét kỹ trường hợp của HLV Park Hang Seo nhờ vào thành tích ấn tượng trong quá khứ với tuyển Việt Nam. Nhưng Liên đoàn bóng đá Ấn Độ cũng lo ngại với mức lương của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc từng được trả mức lương hàng tháng là 50.000 USD khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

Đây là số tiền khá lớn nếu so với người tiền nhiệm Igor Stimac, người vừa bị bóng đá sa thải sau thành tích không tốt ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok