Xã hội

Thiếu nữ 17 tuổi nghi nhảy cầu tự tử sau khi mượn xe máy của mẹ đi công việc

Chiều cùng ngày em V. có xin mẹ đi chơi nhưng không được đồng ý. Sau đó, em V. mượn xe máy của mẹ để đi công việc và xảy ra sự việc.

Tối 31/5, một lãnh đạo UBND xã Đắk Nang (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm một thiếu nữ nghi nhảy cầu tự tử.

Theo vị lãnh đạo này, khoảng 18h cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được tin báo có một thiếu nữ nhảy xuống sông Krông Nô (đoạn cầu treo Đức Xuyên, huyện Krông Nô và xã Ea Rbin, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) tự tử.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng với lực lượng chức năng các xã Đức Xuyên, Ea R'Bin và lực lượng cứu hộ, cứu nạn huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) để tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả.

Cũng thông tin từ lãnh đạo xã Đắk Nang, nạn nhân nghi nhảy cầu là em G.T.T.V (SN 2004, trú tại thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô). Qua tìm hiểu thông tin được biết, chiều cùng ngày em V. có xin mẹ đi chơi nhưng không được đồng ý. Sau đó, em V. mượn xe máy của mẹ để đi công việc và xảy ra sự việc trên.

Được biết, gia đình em V. có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.

Tác giả: Xứ Thanh

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok