Giải trí

Thiên An thừa nhận có con với Jack

Sau những bàn tán ồn ào của cư dân mạng, trưa 8-8, Thiên An lên tiếng và khẳng định có con với Jack.

Thiên An

Trưa 8-8, Thiên An lên tiếng thừa nhận việc Jack có con với cô và hé lộ quen được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với nam ca sĩ. Cô đăng ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái.

Cụ thể trong tâm thư, Thiên An kể chuyện tình cặp đôi được gia đình chấp nhận. "Bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau. Tụi mình có 1 bé gái xinh xắn chào đời vào ngày 1-4-2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau, mình và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sanh Sol (tên ở nhà) đuợc 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22-4-2021" - Thiên An cho biết.

Lý do cả hai chia tay nhau sau 20 ngày sinh con vì Jack có người khác

Lý do khiến cặp đôi chia tay vì "những cô người yêu cũ của anh trong lúc mình mang thai đã bắt đầu liên hệ với mình. Mình cảm thấy hụt hẫng và đau lòng hơn khi hơn 1 năm qua, mình bị lừa dối và bị xem thường đến thế. Nếu như các bạn gái kia không liên hệ thì mình vẫn còn mong rằng tương lai mình và anh sẽ quay lại và cùng nhau chăm sóc con gái đầu lòng của chúng mình. Thật ra, những cô gái kia cũng như mình, cũng không biết mình bị lừa dối, cũng bị tổn thương. Nếu không nhờ các bạn ấy thì không biết mình sẽ bị lừa dối đến bao giờ".

Thiên An cho biết cô khá sốc khi phát hiện mình bị "cắm sừng" trong suốt thời gian cả hai bên nhau. Đáng nói, Jack không kề cận và chăm sóc cô trong suốt thai kì. Thiên An khẳng định việc chọn nhầm người và đau đớn vì khiến đứa bé không có được tình thương hoàn hảo từ cả cha lẫn mẹ.

Cô nói: "Mình đau vì mình chọn nhầm người, đau hơn là đã khiến con mình trở thành 1 đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng. Từ lúc biết mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con cũng vậy. Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì đuợc".

Thiên An đã có ý định thông báo chuyện hai người có con khi em bé lớn hơn

Trước đó, tối 7-8, cộng đồng mạng dậy sóng vì bài đăng của một cô gái tố nam ca sĩ Jack khi có mối quan hệ yêu đương với cô thì đã bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An. Thiên An cho biết thêm, cô định đến lúc em bé lớn hơn sẽ công khai với mọi người. Thế nhưng, sự việc xảy ra sớm hơn dự liệu. Trong khi đó, phía Jack chưa chia sẻ thông tin gì.

Thiên An cũng tiết lộ gia đình Jack chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok