Đẹp

Thích 'chơi trội', Hoàng Thùy nhiều lần lọt top sao xấu

Quán quân Next Top liên tục để mình mất điểm về phong cách thời trang tại 'The Face' 2017.

Vì ăn mặc quá phá cách, thể hiện thái độ 'chặt chém' Minh Tú và Lan Khuê trên 'ghế nóng', Hoàng Thùy là nữ huấn luyện viên liên tục góp mặt trong danh sách bình chọn sao xấu.

Ngay tập đầu tiên của chương trình, Hoàng Thùy đã gây ấn tượng bằng cách diện áo lông 'cỡ khủng' trong tiết trời oi bức ngày hè.

Nếu không quá mải mê phối trang phục đề cao sự cá tính và táo bạo, chắc chắn Hoàng Thùy sẽ không nhận được những lời chê bai từ phía khán giả.

Hoàng Thùy mất điểm và bị đánh giá thấp về gu thời trang khi phối bốt cao gót đi cùng trang phục thể thao trong buổi ghi hình tại trung tâm thể hình.

Học hỏi các mix trang phục từ nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, tuy nhiên cách áp dụng chưa thực sự khéo léo đã khiến nhiều set đồ của Hoàng Thùy để lộ sự thiếu hài hòa.

Trong buổi ghi hình tại bể bơi với dội dung diễn xuất dưới nước, Hoàng Thùy trở nên nổi bật bởi ăn mặc 'lạc quẻ' so với hai vị huấn luyện viên còn lại.

Những mẫu trang phục có kiểu dáng và điểm nhấn lạ mắt thường xuyên được Hoàng Thùy và stylist của mình lựa chọn. Nhưng do yếu tố chưa phù hợp với thị hiếu trong nước nên cô vẫn lọt top sao xấu.

Điều khá bất ngờ, trong nhiều tập phát sóng, Lan Khuê và Minh Tú chọn trang phục khá nhịp nhàng. Trái lại, Hoàng Thùy luôn cố gắng giúp mình trở nên khác biệt và tách biệt hoàn toàn.

Váy xếp tầng gam xanh lá ấn tượng được mix khá ổn cùng mẫu áo thun ôm sát cơ thể. Song hình ảnh của Hoàng Thùy lại được ví von như 'cây thông noel'.

Hoàng Thùy mang tiếng 'làm quá' khi xuất hiện bên dàn huấn luyện viên và giám khảo khách mời chỉ vì cách chọn trang phục nổi trội và thiếu sự gắn kết.

Cách phối hợp áo khoác to bản của Hoàng Thùy cũng gây nhiều ý kiến trái chiều. Trên thực tế tổng thể hình ảnh của cô khá hài hòa bởi bố cục cân đối cho phần áo tạo khối đối nghịch với chân váy ôm dáng xẻ.

Xuất hiện tại buổi ghi hình, bộ cánh giúp Hoàng Thùy tạo dáng 'so deep' khi chụp ảnh lại khiến cô trở nên 'cồng kềnh' và không thuyết phục bằng tạo hình của Minh Tú, Lan Khuê.

Ở một số trường hợp, cách lựa chọn váy áo của Hoàng Thùy khó lòng chê trách bởi sự hoàn hảo từng chi tiết cho trang phục, phụ kiện và cách trang điểm, tạo kiểu tóc.

Chọn áo ôm có tông màu trùng với phông nền ở trường quay thực sự không phải là lựa chọn thông minh. Đây là điều tối kỵ của các ê-kíp thực hiện và sản xuất các chương trình truyền hình vì nhân vật dễ bị nhấn chìm, tạo cảm giác mất đi một phần cơ thể.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: mặc xấu , sao , Hoàng Thùy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok