Trong tỉnh

Thị Trấn Phố Châu: Ra quân giải toả hành lang ATGT tuyến đường nội thị

Nhằm thiết lập lại trật trự an toàn giao thông(TTATGT) đảm bảo đường thông, hè thoáng, giao thông đi lại thuận lợi cho bà con nhân dân.

Sáng ngày 4/5, Ban Công an Thị trấn Phố Châu đã ra quân tháo gỡ các mái che, ki ốt lấn chiếm hành lang các trục đường thộc khối 2. Vận động các bà con nhân dân kinh doanh không lấn chiếm lòng lề đường.

Các trục đường nội thị không còn tình trạng bán hàng rong.

Trước đó, tình trạng tái lẫn chiếm lòng, lề đường diến ra khá phố biến. Đặc biệt là tuyến đường khối 2, khu vực Trung tâm thương mại phố châu,các hộ kinh doanh tự tiện lợp mái che, treo, dựng biển quảng cáo làm cản trở đến tầm nhìn và ảnh hưởng trực tiếp đến trật tự ATGT và cảnh quan đô thị.

Lực lượng Công an Thị trấn Phố Châu ra quân tháo gỡ các ki ốt lấn chiếm HLGT.

Ông Nguyễn Trọng Danh, Trưởng Công an Thị trấn Phố Châu cho biết: “Đợt ra quân lần này chúng tôi quyết tâm lập lại giao thông các trục đường xung quanh Trung tâm thương mại Phố Châu nhằm đảm bảo giao thông và mỹ quan đô thị. Chúng tôi cũng vận động bà con vào chợ kinh doanh để không tái diễn tình trạng lấn chiếm xảy ra”.

Người dân đồng ý cùng chính quyền tháo gõ ky ốt.

Trong một diễn biến khác, ngày 30/3, khoảng 500 tiểu thương chợ Phố Châu cùng đại diện UBND thị trấn Phố Châu, UBND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cùng đại diện công ty Thiên Hưng Thịnh (đơn vị đấu thầu) đã có buổi làm việc cuối cùng, thống nhất các phương án bàn giao, chuyển đổi mô hình xã hội hóa chợ Phố Châu.

Trung tâm Thương mại Thị trấn Phố Châu đã đi vào quy cũ đảm bảo đường thông hè thoáng

Tại buổi làm việc, 100% tiểu thương thể hiện sự đồng tình với chủ trương xã hội hóa chợ; đồng thời, người dân rất phấn khởi khi các quyền lợi kinh doanh đã được doanh nghiệp cam kết đảm bảo.


Tác giả: Hồ Thắng
Nguồn: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok