Giải trí

Thêm thông tin nói Phạm Băng Băng vướng lao lý

Mới đây, tờ Nhật báo An ninh (Securities Daily) của nhà nước Trung Quốc đã xác nhận tin Phạm Băng Băng bị bắt hôm 6/9.

Thông tin được nhiều người quan tâm nhất làng giải trí châu Á hiện nay chính là số phận của minh tinh Phạm Băng Băng, ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ sau những tin đồn bị bắt suốt thời gian qua.

Mới đây, tờ Nhật báo An ninh (Securities Daily) của nhà nước Trung Quốc đã xác nhận tin Phạm Băng Băng bị bắt hôm 6/9. Thông tin trên tờ này cho biết nữ diễn viên đang chịu sự kiểm soát và sẽ phải chấp hành quy định của pháp luật.

Theo đó, Phạm gia bị nghi sử dụng "hợp đồng âm dương" nhằm che giấu thu nhập thực sự, từ đó trốn tránh nghĩa vụ thuế.

Cụ thể, khi đóng bộ phim Cell Phone 2 của Phùng Tiểu Cương đã xuất hiện hai hợp đồng về thù lao của cô. Theo đó, bản hợp đồng nộp cho chính quyền cho biết cô được trả 10 triệu NDT (nhân dân tệ) trong khi đó, bản hợp đồng còn lại cho biết cô nhận được tới 50 triệu USD. Như vậy, cô nhận tổng 60 triệu NDT nhưng chỉ phải nộp thuế 10 triệu NDT.

Không chỉ riêng bộ phim này, cô còn bị nghi dùng cách tương tự cho nhiều bộ phim khác để trốn thuế. Cô cũng bị nghi ngờ có tham gia vào hoạt động cho vay bất hợp pháp và các hình thức tham nhũng khác.

Kể từ tháng 5 tới nay, Phạm Băng Băng không còn xuất hiện trước công chúng. Nhiều người cho rằng, đây được coi là đòn mạnh tay của giới chức Trung Quốc với vấn nạn trốn thuế của hàng loẹt ngôi sao. Ngoài Phạm Băng Băng còn có 200 ngôi sao khác đang bị điều tra.

Theo quy định của Cục quản lý Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc, các diễn viên không được nhận quá 40% tổng chi phí sản xuất phim, và các diễn viên chính không thể hưởng nhiều hơn 70% tổng số tiền trả cho cả dàn diễn viên.

Trong một diễn biến khác, nữ diễn viên nổi tiếng của Bản lĩnh Kỉ Hiểu Lam - Viên Lập bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh Lý Băng Băng đứng cạnh ông chủ công ty Hoa Nghị.

Không dừng lại tại đó, Viên Lập còn viết: "Hoa Nghị Huynh đệ và hai Băng số phận khá giống nhau. Hai cô ấy đều chung cảnh ngộ, chỉ là xem ai mạng lớn có thể thoát được kiếp nạn này thôi".

Trước thắc mắc của công chúng, Viên Lập nói thẳng Lý Băng Băng cũng đang gặp rắc rối về những vấn đề tài chính. Nhiều thông tin cho rằng Lý Băng Băng là người tiếp theo sau Phạm Băng Băng bị cơ quan điều tra sờ gáy.

Hiện tại Lý Băng Băng vẫn giữ im lặng. Phía công ty cho biết, cô đang công tác ở nước ngoài nên không thể trả lời phỏng vấn.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Phạm Băng Băng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok