Video

Thêm CSGT 'mở đường' cho xe chở thai phụ vỡ ối đến bệnh viện, nhận 'mưa lời khen'

Nghe người chồng nói vợ đang bị vỡ ối trên xe con, đại úy Nguyễn Hữu Thắng (Đội CSGT Cát Lái, TP Thủ Đức) nhanh chóng dùng môtô đặc chủng mở đường hơn 5km giúp người phụ nữ sắp sinh đến bệnh viện kịp thời.

Video anh Tôn quay lại và đăng tải lên mạng xã hội nhận "mưa lời khen" - Video: Anh Tôn cung cấp

Ngày 21-4, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết vào chiều 20-4 có vụ việc một chiến sĩ CSGT của Đội Cát Lái thuộc Phòng PC08 đã dùng môtô đặc chủng dẫn đường cho xe con chở thai phụ bị đau bụng đến bệnh viện kịp thời.

Theo anh Nguyễn Công Tôn (31 tuổi), chồng của chị Trương Huyền Mộng Nhã Phương (30 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức), lúc 17h chiều 20-4, chị Phương có thai 36 tuần bị vỡ ối nên đau bụng, la hét. Ngay lập tức, anh gọi xe con công nghệ đến nhà trên đường D3, phường Phước Long B, TP Thủ Đức để đưa vợ đến Bệnh viện Từ Dũ.

Trên đường đi, khi xe đến giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, chị Phương kêu đau nhưng xe không thể di chuyển nhanh vì đường đang đông xe do rơi vào khung giờ cao điểm chiều. Thấy có chiến sĩ CSGT đứng làm nhiệm vụ gần đó, anh Tôn chạy đến nhờ hỗ trợ và được CSGT dùng xe môtô đặc chủng mở đường đến hầm vượt sông Sài Gòn.

"Lúc đó tôi không suy nghĩ gì nhiều, thấy vợ la quá, đau nữa, nên tôi nghĩ cách nào đi nhanh nhất đến bệnh viện là tôi làm. Thấy anh CSGT đang ở giao lộ nên tôi nhờ anh ấy đưa đi luôn", anh Tôn nhớ lại.

Cũng theo anh Tôn, chiến sĩ CSGT sau khi mở đường hơn 5km thì trở về chốt để tiếp tục làm nhiệm vụ. Hiện tại, chị Phương đã ổn định sức khỏe và đang chờ sinh.

Phòng PC08 cho biết chiến sĩ CSGT mở đường cho xe chở thai phụ đến bệnh viện là đại úy Nguyễn Hữu Thắng, cán bộ CSGT của Đội Cát Lái.

Vụ việc được anh Tôn quay lại video và đăng tải lên mạng xã hội nhận được "mưa lời khen" và anh Tôn cũng rất cảm kích trước hành động của chiến sĩ CSGT.

Trước đó, ngày 26-3, Tuổi Trẻ Online cũng thông tin vụ việc xe chở sản phụ đẻ "rớt" trên xe được hai đại úy Nguyễn Trung Hiếu và Đỗ Huỳnh Trung Quân thuộc Đội CSGT - trật tự Công an quận 5, TP.HCM, dùng môtô đặc chủng mở đường đưa đến bệnh viện kịp thời.

Toàn bộ sự việc được ghi lại qua camera hành trình trên xe, sau đó được lan tỏa trên báo chí và mạng xã hội, nhận được "cơn mưa" lời khen.

Anh Tôn quay clip lại và đăng tải trên mạng xã hội nhận được "mưa lời khen" - Ảnh: Chụp màn hình

Tác giả: Minh Hòa

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: CSGT , Thai phụ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok