Pháp luật

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: "Nữ hoàng phòng gym" và phi vụ môi giới mại dâm cho giới "quý tộc"

Đỗ Mai Khanh thiết lập đường dây mua bán dâm quy tụ nhiều sinh viên và người đẹp, với giá dịch vụ lên tới hàng chục triệu đồng mỗi lượt.

Đầu năm 2024, vụ việc "Hoa hậu phòng gym" Đỗ Mai Khanh bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm đã gây rúng động dư luận. Với những hình ảnh rực rỡ và thành công trên mạng xã hội, Khanh đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết rằng phía sau sự nổi tiếng ấy lại là những hoạt động trái pháp luật đầy bí ẩn.

Hành trình sa ngã của người đẹp nổi tiếng

Đỗ Mai Khanh (SN 1993, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) hay còn có biệt danh là Khánh Mỹ. Cô là hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Xuất thân là một huấn luyện viên thể hình, người mẫu ảnh sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng cân đối nên Khanh được cộng đồng đặt cho biệt danh “hoa hậu phòng gym”.

Nhờ vóc dáng lý tưởng cũng như khuôn mặt xinh xắn, Khanh tham gia một số chương trình, cuộc thi sắc đẹp và có số lượng người theo dõi lớn trên các các mạng xã hội Facebook, Tiktok... Do đó, Khanh đã tận dụng sự nổi tiếng của bản thân để thực hiện hành vi môi giới mại dâm.

Xuất thân là một huấn luyện viên thể hình, người mẫu ảnh, Khanh sở hữu vóc dáng lý tưởng. Ảnh: Dân Việt

Gửi hình ảnh gái bán dâm qua Zalo để khách lựa chọn

Theo hồ sơ điều tra, vào ngày 10/1, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính tại một khách sạn ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, họ đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua quá trình điều tra, các cơ quan chức năng đã làm rõ vai trò của Đỗ Mai Khanh trong đường dây này.

Cơ quan công an đọc các quyết định tố tụng với Đỗ Mai Khanh. Ảnh: Người Lao Động

Tại cơ quan công an, Khanh đã thừa nhận rằng cô đã lợi dụng nhan sắc của mình để giao lưu và kết nối với những khách hàng mua dâm, chủ yếu là các doanh nhân và những người có điều kiện. Đối với những gái bán dâm, cô lựa chọn các sinh viên và những người đẹp đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên địa bàn Hà Nội. Khi có khách hàng có nhu cầu, Khanh sẽ gửi hình ảnh của các cô gái qua mạng xã hội Zalo, cho phép khách hàng lựa chọn theo sở thích.

Hoạt động môi giới mại dâm của Khanh diễn ra từ đầu năm 2023 đến khi bị bắt, với mức giá cho mỗi lần "đi khách" dao động từ 10 triệu đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào nhan sắc của gái bán dâm. Khanh đã thu lợi bất chính lên tới hàng trăm triệu đồng từ những hoạt động này, cho thấy sự tinh vi và quy mô của đường dây mà cô điều hành​.

Hiện Cục Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra vụ án và làm rõ các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể thấy rằng, vụ án không chỉ dừng lại ở hành vi phạm tội của cá nhân mà còn phản ánh nhiều vấn đề xã hội phức tạp, bao gồm những áp lực mà giới trẻ, đặc biệt là những người nổi tiếng, phải đối mặt trong bối cảnh hiện nay. Hành trình từ một người đẹp được yêu mến đến vai trò "tú bà" đã gây sốc cho nhiều người và đặt ra nhiều câu hỏi về đạo đức và giá trị trong xã hội ngày nay​.

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0, nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok