Xã hội

Thấy ô tô không người, xuống sông tìm thì phát hiện thi thể một phụ nữ

Thấy chiếc ô tô không có người đỗ bên đường rất lâu, người dân báo cơ quan chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể một phụ nữ dưới sông Đào.

Chiếc ô tô đỗ bên đường rất lâu nhưng không có người, nghi có chuyện chẳng lành người dân lập tức báo cơ quan chức năng.


Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 6h30’ ngày 9/8, người dân phát hiện một chiếc xe ô tô con được để lại lâu ở bên đường, gần khu vực sông Đào, đoạn qua xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An nhưng không thấy người. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã báo cho cớ quan chức năng.

Đến khoảng 12h40’ cùng ngày, ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 4 huy động 2 xe CC&CNCH, 14 cán bộ chiến sĩ cùng các thiết bị chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm.

Lực lượng chức năng tìm kiếm dưới sông Đào thì phát hiện thi thể một phụ nữ.


Đến khoảng 13h45’ cùng ngày, lực lượng cứu nạn và người dân tìm thấy thi thể một người phụ nữ cách vị trí chiếc ô tô khoảng 2Km. Danh tính được xác định là chị N.T.L (SN 1973, trú tại xã Công Thành, huyện Yên Thành).

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok