Trong nước

Thầy giáo xông vào trạm y tế đánh bác sỹ bị thương

Nửa đêm, thầy Diệu xông vào trạm y tế xã gây rối, đập phá tài sản và đánh một bác sỹ của trạm bị thương.

Sáng 3/7, thượng tá Phan Xuân Công - Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã triệu tập thầy giáo Trần Xuân Diệu (giáo viên dạy bộ môn toán tại Trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê) để làm rõ hành vi Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.

Công an xã Phúc Đồng lấy lời khai bác sỹ Quốc ngay trong đêm. Ảnh: Xuân Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 2/7, bác sỹ Đinh Văn Quốc (40 tuổi) đang khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân Phan Thị Hoài, Võ Văn Nghĩa (cùng trú tại xóm 7, xã Phúc Đồng) và Đặng Thị Hoa (trú tại xóm 4, xã Hương Thủy) tại Trạm y tế xã Phúc Đồng (huyện Hương Khê) thì bất ngờ thầy Diệu xông vào trạm y tế gây rối.

Người này đã đập phá làm một tủ đựng thuốc dịch vụ bị vỡ kính phía trên bên trái, một bộ máy vi tính để ở bàn làm việc rơi xuống nền nhà bị hỏng nặng và giật dây chuyền thuốc dịch của 3 bệnh nhân đang điều trị tại đây. Thầy Diệu còn đánh bác sỹ Quốc bị thương ở vùng mặt, cánh tay trái và chân trái. Gây rối xong, nam giáo viên bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo lời trình bày của bác sỹ Quốc, giữa họ không có mâu thuẫn cá nhân. Thầy Diệu đã nhiều lần đến gây rối tại Trạm y tế xã Phúc Đồng.

Trao đổi với Zing.vn, thầy Trần Đình Hùng - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hương Khê cho hay, chưa nhận được báo cáo của nhà trường về sự việc.

Thầy Diệu đã công tác nhiều năm trong ngành giáo dục, có 1 vợ và 2 con. Tuy nhiên trong thời gian qua vợ chồng có xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đã ly hôn.

Tác giả bài viết: Xuân Đức

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok