Pháp luật

Thầy giáo quan hệ, giao cấu với nhiều nam sinh

Nguyễn Hoàng Nhựt đã có quan hệ tình dục với học sinh, không những ở nhà riêng mà còn tại phòng thí nghiệm của nhà trường.

Sáng 27/1, TAND huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt (giáo viên, sinh năm 1982, quê Đồng Tháp) về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi và dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6/2019, Nhựt vào xem trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam, thì phát hiện nam sinh L. (sinh năm 2005) là học sinh lớp do Nhựt là giáo viên chủ nhiệm.

Bị cáo Nhựt tại tòa.

Để tiếp cận em L., đến tiết dạy, Nhựt lấy lý do em nói chuyện riêng nên phạt dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Khi em L. dọn dẹp vệ sinh xong, Nhựt thực hiện việc quan hệ với em. Thời điểm đó có người ngoài vào nên Nhựt kêu nam sinh quay về lớp học.

Khoảng một tuần sau, "quen hơi", Nhựt điện thoại cho em L. đến nhà phụ mang sổ sách vào trường. Khi em này đến nhà, Nhựt đề nghị quan hệ và được đồng ý.

Ngoài ra, từ tháng 6/2019 đến tháng 12/2019, Nhựt còn có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác trong cùng lớp.

Ngày 17/6/2020, Công an huyện Dương Minh Châu khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt giam Nhựt.

Về dân sự, đại diện gia đình các nạn nhân không yêu cầu bị cáo Nhựt bồi thường thiệt hại.

Phiên tòa được xét xử kín và do thẩm phán Trần Thanh Tòng làm chủ tọa. Qua quá trình xét hỏi thì HĐXX quyết định tạm dừng phiên tòa đến ngày 1/2 để triệu tập phía nhà trường cũng như bố trí lại phòng xử thân thiện.

Tác giả: Xuân Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok