Giáo dục

Thầy giáo dâm ô nhiều học sinh ở huyện Hoài Đức bị tuyên 6 năm tù

Sáng 8/6, (Hà Nội) xét xử kín, tuyên bị cáo Nguyễn Đình Lê (44 tuổi, trú xã An Thượng, cùng huyện) 6 năm tù giam về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Đồng thời, TAND huyện Hoài Đức buộc bị cáo Lê bồi thường 140 triệu đồng cho gia đình 7 bị hại và yêu cầu bị cáo không được giảng dạy trong 5 năm sau khi ra tù.

Phiên tòa được xét xử kín nhưng nhiều người dân vẫn chờ ngoài cửa để nghe kết luận

Theo cáo trạng của, tháng 8/2017, bị cáo Nguyễn Đình Lê được phân công chủ nhiệm lớp 3 tại trường tiểu học An Thượng A. Khoảng thời gian từ cuối 2017 đến tháng 4/2018, Nguyễn Đình Lê mở lớp dạy thêm cho học sinh lớp 3 tại căn nhà riêng của mình.

Sau đó, lợi dụng việc các học sinh nữ đến nhà học thêm nên bị cáo đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô đối với 7 học sinh nữ trong lớp học thêm mà mình phụ trách. Tại tòa, Lê thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, báo điện tử Infonet đã đưa tin, ngày 13/4, Công an xã An Thượng nhận được đơn của phụ huynh học sinh liên quan đến vụ việc thầy Nguyễn Đình Lê (SN 1974) có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học xã An Thượng A.

Theo đơn mà các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, thầy L. lợi dụng các học sinh nữ đến lớp học thêm tại nhà của mình và có hành vi dâm ô các cháu.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok