Giáo dục

Thầy giáo bị tố quan hệ tình dục với học sinh lớp 9

Theo VietNamNet, ngày 24/3, ông Lê Văn Diên - Hiệu trưởng trường THCS Tân Dân, xã Hùng Tiến (huyện Nam Đàn, Nghệ An) - đã thông tin về việc thầy L.V.H., giáo viên của trường, bị điều tra về hành vi quan hê tình dục với học sinh lớp 9.

Trước đó, gia đình cháu L.T.M.D. (học sinh lớp 9 trường THCS Tân Dân) đã làm đơn tố cáo thầy H. xâm hại tình dục cháu và gửi lên Công an huyện Nam Đàn. Được biết, thầy H. là giáo viên chủ nhiệm lớp cháu D.

Trường THCS Tân Dân, nơi thầy H. dạy học. Ảnh: VietNamNet

Liên quan đến vụ việc, ông Diên cho biết công an đã làm việc với thầy H. suốt 3 ngày qua và hiện đã gửi giấy tạm giữ thầy H. về đến trường. Hiệu trưởng trường THCS Tân Dân nói thêm: "Nội dung cụ thể như thế nào cơ quan công an chưa thông báo với nhà trường và sẽ yêu cầu phối hợp khi cần".

Theo Giáo dục Thủ đô, ông Bùi Minh Thông - Chủ tịch UBND xã Hùng Tiến (huyện Nam Đàn) cho biết hiện chưa có thông tin cụ thể từ cơ quan công an về vụ việc của thầy H.

Ông Thông thông tin: "Bố mẹ cháu D. đều đi nước ngoài, cháu ở với ông bà nội. Thầy H. bảo cháu về nhà thầy để nói chuyện. Lâu nay, thầy H. dạy thêm học sinh ở nhà. Việc thầy quan hệ như thế nào với học sinh cũng chưa rõ ràng".

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok