Giới trẻ

Thấy bố hay đi nhậu, con gái lập biên bản với loạt hình phạt "nghiêm khắc" khiến dân tình cười ngất

Thông thường, con cái trong nhà sẽ là người phải xin lỗi và viết các thể loại cam kết như hứa cố gắng chăm ngoan, học tốt, nghe lời cha mẹ, không nghịch ngợm,… Tuy nhiên, vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ khi mà những tờ biên bản ấy lại dành cho các bậc phụ huynh.

Mới đây, trên một hội nhóm đông thành viên, câu chuyện đáng yêu về "hình phạt" con gái đưa ra cho ông bố đang được dân mạng truyền tay nhau và thích thú bàn luận.

Theo đó, bé gái biết bố thường đi nhậu nên đã "lập biên bản" nhằm mục đích buộc ba thực hiện lời hứa "không đi nhậu trong một tuần". Nếu bố vi phạm, ba sẽ phải thực hiện các "hình phạt" mà cô bé đưa ra.


Nguyên văn biên bản như sau: "Biên bản bố hứa không đi nhậu trong 1 tuần. Nếu không thực hiện, đi nhậu 1 ngày thì bố phải mua cho con với mẹ một ly milo dầm kem phô mai và bánh bao chiên, gà rán (và bị đuổi đi luôn)".

Với biên bản này, lợi thế hoàn toàn thuộc về cô bé, bởi lẽ, nếu bố đi nhậu, bố sẽ phải mua rất nhiều món ăn yêu thích cho cô bé và hình phạt cao nhất là bị đuổi ra khỏi nhà. Nếu bố thực hiện tốt như cam kết trong biên bản, cô bé sẽ có nhiều thời gian bên cạnh bố hơn.

Ai nấy đều không nhịn được cười khi đọc được biên bản cấm bố đi nhậu của cô bé đáng yêu này. Có lẽ, với sự đáng yêu và chân thành này của con gái, người bố nhất định sẽ thực hiện như đã hứa.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Người lập biên bản mong chờ bố đi nhậu liền để được ăn milo";

"Biên bản này nặng quá";

"Đúng là không đẻ được con gái đời không nể";

"Con gái yêu thế này, ông bố nào nỡ đi nhậu nữa đúng không?";

"Cái này là do thèm toàn món ngon nên mới nghĩ ra chiêu lập biên bản đúng không con gái ơi".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Dân tình , Dân mạng , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok