Giới trẻ

‘Thánh nữ làm thơ’ Thanh Hóa xinh như hoa, vạn người mê ở Bạn muốn hẹn hò

Xinh như hoa, nói chuyện như chim hót vá làm thơ ngôn tình cực ngọt, Trần Thị Thùy tạo sức hút cực lớn khi tham gia tập 345 Bạn muốn hẹn hò.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Trần Thị Thùy khiến nhiều chàng trai không thể rời mặt bởi vẻ trẻ đẹp, dễ thương đến nỗi cả hai MC Cát Tường và Quyền Linh không tiếc lời khen ngợi. Thậm chí, một khán giả cho rằng Trần Thị Thùy có lẽ là cô gái xinh nhất từ trước đến giờ tham gia Bạn muốn hẹn hò.

Sở hữu giọng nói líu lo không lẩn vào đâu được của con gái xứ Thanh, nữ nhân viên quản lý đơn hàng 25 tuổi còn gây ấn tượng bởi tính vui vẻ và đặc biệt khả năng làm thơ. Thông qua 2 bài thơ tự sáng tác, Trần Thị Thùy nêu ra tâm tư nguyện vọng muốn lấy chồng sớm và tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình.

Trần Thị Thùy thu hút bởi dễ thương và tài làm thơ nên được Bạn muốn hẹn hò gán cho biệt danh ‘Thánh nữ làm thơ’.

Thầy bói phán Trần Thị Thùy 29 tuổi mới có chồng, song MC Quyền Linh sau khi xem tay mỹ nữ Thanh Hóa cho rằng năm cô sẽ lên xe hoa năm 26 tuổi.

MC Quyền Linh xem tay mỹ nhân Thanh Hóa.

Nhiều nam thanh niên còn F.A mong muốn ngồi ở vị trí Quang Sử, chàng trai quê Hà Tĩnh bên kia bức rèm năm nay 24 tuổi nhưng chưa có mối tình vắt vai và hiện làm việc tự do, đã có căn nhà nhỏ ở Bình Dương.

Chàng trai Hà Tĩnh tự khai 'ế nguyên thủy'.

Điểm thuận lợi cho cặp đôi này tìm hiểu nhau là cả đều làm việc ở Bình Dương và không ở xa nhau lắm.

MC Cát Tường và Quyền Linh khẳng định bên dưới có rất nhiều người muốn bấm chuông khi thấy Trần Thị Thùy, hay nhiều chàng trai phải xao xuyến khi gặp cô.

Sau khi xem clip, nhiều chàng trai muốn biết địa chỉ Facebook Trần Thị Thùy để xem chuyện tình giữa cô và Quang Sử hiện ra sao để biết mình còn cơ hội không.

Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc Trần Thị Thùy.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: thánh nữ , làm thơ , hẹn hò , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok