Video

Thanh niên xăm trổ rút dao uy hiếm cảnh sát để bạn gái bỏ chạy

Nam thanh niên chở bạn gái, không đội mũ bảo hiểm đến vòng xoay Mã Vòng (TP Nha Trang) bị công an tuýt còi còn rút dao thách thức.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh nam thanh niên xăm trổ đi xe tay ga, không đội mũ bảo hiểm, chở bạn gái ngồi sau bị cảnh sát giao thông tuýt còi. Sau đó, người này không chấp hành hiệu lệnh, vặn ga tông vào cảnh sát và có những lời thách thức. Thậm chí, nam thanh niên còn dùng dao uy hiếm cảnh sát, ra hiệu để bạn gái quay xe bỏ chạy.

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường bức xúc đã đến hỗ trợ cảnh sát không chế người này và đưa về trụ sở làm việc. Sự việc xảy ra chiều 31/12 ở vòng xoay Mã Vòng (TP Nha Trang, Khánh Hòa).


Đoạn video sau khi đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng, nhiều người bức xúc trước hành vi hung hăng, manh động của đôi nam nữ thanh niên, đã vi phạm còn lao vào hành hung cảnh sát để chạy trốn. Facebook Pham Thanh viết: "Ra đường sợ nhất những thanh niên thích thể hiện này. Gặp công an nó còn vậy, ai không may va phải nó thì chắc nó làm 'bố đời' của thiên hạ".

Còn Facebook Dinh Son bình luận: "Những thanh niên này cứ nghĩ xăm vài tấm hình là hổ báo, thực chất nhát như thỏ, chủ yếu là hù dọa để ra oai với bạn gái thôi. Cho ăn cơm tù vài tháng là hết hung hãn ngay ý mà".

Cùng quan điểm, Facebook Nguyễn Thương chia sẻ: "Cảm ơn tất cả anh em đã hỗ trợ anh CSGT khống chế tên côn đồ này. Đề nghị pháp luật xử lý thích đáng để làm gương răn đe những kẻ có hành vi chống người thi hành công vụ".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: thanh niên xăm trổ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok