Xã hội

Thanh niên tử vong dưới gầm xe thư báo trong hầm Kim Liên, Hà Nội

Khoảng 21h tối ngày 31/8, tại hầm Kim Liên (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ghi nhận thời điểm trên, tại hầm Kim Liên (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) theo hướng đi Kim Liên - Trần Khát Trân, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô tải (có gắn chữ xe thư báo) mang BKS 29H-055.28 và xe máy mang BKS 29N5- 5579 đã xảy ra khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông và công an phường Lê Đại Hành đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời cấm 1 chiều di chuyển xuống dưới cầu Kim Liên.

Lực lượng công an phường, cảnh sát giao thông, và cấp cứu 115 có mặt tại hiện trường.


Theo chia sẻ của lực lượng chức năng, thời điểm trên chưa xác định được danh tính người gặp nạn, ngoài ra, lái xe thư báo cũng không có mặt tại hiện trường, các nhân chứng là người tham gia giao thông cũng không ở hiện trường nên việc xác minh vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Người dân hiếu kỳ dựng xe bên lề hầm khiến giao thông ùn tắc, tê liệt.


Do bị cấm đường, cùng với sự hiếu kỳ của người dân đã khiến cho tuyến đường Xã Đàn ùn tắc, giao thông tê liệt nhiều giờ./.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok