Trong tỉnh

Thanh niên tông xe chết người rồi trốn vào nhà nghỉ

Sau khi gây ra cái chết cho 1 người trên đường, nam thanh niên liền bỏ trốn, chỉ ít giờ sau đó bị lực lượng công an bắt giữ tại một nhà nghỉ.

Ngày 23/6, thông tin từ Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng của đơn vị vừa bắt giữ Trương Công Tuyền (22 tuổi, trú tại xã Ái Thượng, Bá Thước) vì liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người.

Theo Công an huyện Bá Thước, Tuyền là người chạy xe máy tông vào một người đi đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, Tuyền đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước đó, khoảng 4h, ngày 20/6, Công an huyện Bá Thước nhận được tin báo tại km 95+80 Quốc lộ 217 thuộc địa phận thị trấn Cành Nàng (Bá Thước) xảy ra vụ TNGT khiến 1 người chết.

Nạn nhân được xác định là bà Hà Thị Hơn (SN 1962), ở thị trấn Cành Nàng (người đi xe đạp) đã bị 1 thanh niên đi xe máy tông vào, khiến bà Hơn tử vong tại chỗ. Lợi dụng đêm tối, người gây tai nạn đã bỏ mặc nạn nhân và trốn khỏi hiện trường.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Bá Thước đã tổ chức lực lượng truy tìm đối tượng gây tai nạn bỏ trốn, đồng thời phối hợp với Viện KSND huyện khám nghiệm hiện trường.

Đến 21h cùng ngày, Công an huyện Bá Thước đã xác minh, làm rõ và bắt giữ Trương Công Tuyền tại một nhà nghỉ ở trên địa bàn huyện.

Tại cơ quan Công an, Trương Công Tuyền khai nhận, rạng sáng 20/6, trong khi đang điều khiển xe máy với tốc độ cao, khi đến khu vực thị trấn Cành Nàng thì đâm vào người phụ nữ đi xe đạp cùng chiều. Thấy người này đã tử vong, Tuyền vội phóng xe bỏ trốn.

Tác giả: Hồng Đức

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok