Pháp luật

Thanh niên bị chủ quán lẩu nướng đánh đập biến dạng khuôn mặt

Xin nghỉ việc tại quán lẩu nướng, Giang bị chủ quán cùng 3 nhân viên khác đánh đập, hành hung biến dạng khuôn mặt, rạn xương lồng ngực.

Sáng 23/6, phản ánh đến Zing, anh Trần Hữu Giang (29 tuổi) cho biết anh vừa bị một nhóm người của quán lẩu nướng Tùng Bản (số 2a Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội), trong đó có chủ quán, đánh đập, bạo hành.

Theo anh Giang, cuối tháng 5, anh xin vào làm việc tại quán lẩu nướng trên. Tuy nhiên, trong thời gian làm, thanh niên này cảm thấy không phù hợp nên xin nghỉ.

Ngày 16/6, anh Giang đề nghị được nghỉ việc và xin lấy lại chứng minh nhân dân cùng số tiền gần 500.000 đồng mà quán đang giữ và nợ. "Chủ quán khi đó bảo nghỉ thì ngày 10/7 mới có lương, còn giấy tờ và tiền nợ thì vài hôm nữa qua nhà của anh Tùng (chủ quán) để lấy", Giang kể.

Tình trạng của nạn nhân sau khi bị hành hung. Ảnh: Nạn nhân cung cấp.

Ngày 22/6, thanh niên 29 tuổi đến nhà của chủ quán ở ngõ 278 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội, để lấy đồ thì bị nhốt, khóa trái cửa bên trong.

"Khi đó, anh Tùng cùng 3 nhân viên khác của quán đánh đập, dùng dép đánh tôi. Tôi chỉ biết chịu đòn và cầu xin tha vì khi đó chỉ có một mình, lại ở trong nhà của họ", anh Giang nói và cho biết anh bị hành hung khoảng 30 phút mới được thả cho về.

Ngay sau đó, nạn nhân đến trụ sở Công an phường Trung Liệt trình báo vụ việc. Đi cùng anh Giang là một tài xế Grab chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Theo nạn nhân, sau khi thăm khám, các bác sĩ nhận định ban đầu anh Giang bị rạn xương ở lồng ngực, chấn thương phần mềm.

Trao đổi với Zing, chỉ huy Công an phường Trung Liệt cho biết đơn vị đã tiếp nhận vụ việc từ chiều tối 22/6 và đang thực hiện các bước xác minh. "Chúng tôi đã cho mời những người bị tố cáo đến để làm việc. Sau đó, hồ sơ vụ việc sẽ được bàn giao lên Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra", vị chỉ huy nói.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok