Trong tỉnh

Thanh Hóa: Xác minh thông tin một lãnh đạo xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10

Lãnh đạo huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang giao cho cơ quan chức năng vào cuộc xác minh thông tin một lãnh đạo xã Xuân Thắng có hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 10.

Trao đổi với PV, sáng 7/4, ông Nguyễn Thành Lương- Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân cho biết, đã nắm được thông tin một đoạn camera ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là lãnh đạo xã Xuân Thắng tới gia đình cháu bé học lớp 10 và có hành vi sàm sỡ nạn nhân này.

Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ nữ sinh lớp 10 (ảnh cắt từ clip)

"Sau khi nhận được thông tin, tôi đã giao cho cơ quan chức năng của huyện vào cuộc xác minh để xử lý theo quy định", ông Lương cho biết.

Trước đó, theo clip được ghi lại từ camera của gia đình, vào lúc 16h20’, ngày 28/6 tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng ghi lại cảnh 1 người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào trong sân nhà.

Cháu L.T. (đang học lớp 10) từ trong nhà đi ra bàn uống nước. Người đàn ông chủ động lại gần có hành động khoác vai, thân mật. Cháu gái đã né rồi di chuyển ra xa. Khi cháu chạy lên hè thì người này đi theo kéo lại ôm hôn. Toàn bộ hành vi của người đàn ông được ghi lại.

Sau khi trích camera, gia đình cháu L.T. đã xác định người đàn ông có hành vi ôm hôn con gái mình là ông L. V. T. (đang công tác tại UBND xã Xuân Thắng, Thường Xuân) nên gửi đơn tố giác tới cơ quan chức năng.

Tác giả: Mạnh Linh

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok