Trong tỉnh

Thanh Hoá: Xã Hà Châu khai mạc Đại hội thể thao và hoạt động trại hè 2017

Chiều ngày 29/7, tại xã Hà Châu, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao và liên hoan các hoạt động trại hè.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9. Dự đại hội thể dục thể dục thể thao có đại diện Phòng Văn hóa thông tin, Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Hà Trung …và hơn 500 em đội viên, các vận động viên đến từ 10 đơn vị. Buổi khai mạc còn có sự hiện diện của Thiếu tướng Phạm Lê Xuất, Phó Chánh Thanh tra Bộ Công an; Ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng giám đốc Công ty gạch men TaSa; ông Nguyễn Thanh, Giám đốc Cty Thanh Long.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Sỹ Hòa, Chủ tịch UBND xã Hà Châu nhấn mạnh: Đây là hoạt động trại hè thường niên của xã Hà Châu, nhằm rèn luyện thể dục thể thao và chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ trẻ tương lai.
Cũng trong buổi lễ khai mạc này, các nhà hảo tâm đã trao 65 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trên địa bàn.

Với tinh thần hướng về quê hương, bà Nguyễn Thị Nga, một người con xứ Thanh, hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh người luôn đồng hành với các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong phong trào “Nhân đạo, từ thiện”.

Nhiều năm qua, bà Nga luôn có tấm lòng hảo tâm từ thiện đóng góp cho quê nhà. Lần này, bà Nga đã hỗ trợ toàn bộ giải thưởng cho liên hoan các hoạt động hè năm 2017.

Với tấm lòng của con em xa quê hương, đã có những phần quà động viên, khích lệ tinh thần cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó trên địa bàn xã và phần thưởng cho toàn bộ Đại hội thể dục thể thao lần thứ 8 và liên hoan các hoạt động hè năm 2017 của xã nhà.

Một số hình ảnh xã Hà Châu khai mạc Đại hội thể thao và hoạt động trại hè 2017

Tác giả: Văn Đương

Nguồn tin: Thời Báo Doanh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok