Thể thao

Thanh Hóa tung tuyệt chiêu trước loạt trận cuối V.League

Trong nỗ lực giành chức vô địch V.League, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã có động thái đầy bất ngờ.

2 vòng đấu nữa là V.League 2017 sẽ chính thức hạ màn. Với 42 điểm, thầy trò Petrovic đang tạm thời xếp thứ 3, vẫn đủ điều kiện để đua tranh thứ hạng cao hơn khi mùa giải khép lại. Và như cách tri ân, cảm ơn NHM đã luôn sát cánh cùng đội bóng xứ Thanh trong suốt cả mùa giải, BLĐ FLC Thanh Hóa quyết định sẽ miễn phí vé vào sân với tất cả các CĐV ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà trước Sanna Khánh Hoà BVN.

Thay vì bán vé vào sân, đội bóng xứ Thanh sẽ tiến hành phân phối vé mời đến với tất cả các CĐV thân yêu của đội bóng. Bắt đầu từ 8h00 sáng ngày 19/11 ( ngày diễn ra trận đấu), vé sẽ được phân phối với số lượng 2 vé/người ngay tại SVĐ tỉnh đến thời điểm diễn ra trận đấu lúc 17h00.

Đây là mùa giải FLC Thanh Hóa đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ lên ngôi vương. Nhưng sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải khiến thầy trò Petrovic đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch với 2 đối thủ trực tiếp là Quảng Nam và Hà Nội.

Tuy nhiên, khi giải đấu còn 2 vòng nữa là khép lại, xác định tâm lý "cố gắng chơi với những gì tốt nhất" để đáp lại sự tin yêu của khán giả nhà, các cầu thủ FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm sẽ có 2 trận đấu tốt trước S.Khánh Hòa trên sân nhà và SLNAở vòng đấu cuối tại sân Vinh.

"Cơ hội vô địch của FLC Thanh Hóa bây giờ là rất thấp. Tuy vậy, tôi cùng các đồng đội của mình sẽ động viên nhau để hướng đến 2 chiến thắng, có được vị trí tốt khi mùa giải khép lại để tri ân NHM. Toàn đội đang rất quyết tâm và tràn đầy niềm tin sẽ làm được điều gì đó", tiền vệ đội phó Mai Tiến Thành chia sẻ.

Giải đấu vẫn còn 2 vòng nữa sẽ khép lại nhưng ngay từ lúc này, FLC Thanh Hóa đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị nhân sự hướng đến mùa giải 2018. Tiếp tục sẽ có một cuộc tăng cường "ồ ạt" cả trên băng ghế kỹ thuật và trong đội hình của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải năm sau.

Tác giả: HA

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

  Từ khóa: V.League , FLC Thanh hóa , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok