Trong tỉnh

Thanh Hóa: Trục trặc với chồng, người mẹ trẻ bỏ đi mất tích để lại đứa con 5 tuổi khiến gia đình hoang mang

Gia đình chị Nguyễn Thị Yến (SN 1997, quê ở Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho biết, chị này mất tích 1 tuần nay và để lại đứa con gái 5 tuổi, sau khi để lại một tin nhắn rất ngắn ngủi.

Cầu cứu tới báo chí và cộng đồng mạng để mong tìm được người thân, anh Nguyễn Thái Trung - anh trai của chị Yến chia sẻ, ngày 22/8 chị này từ huyện lên TP Thanh Hóa có công việc, sau đó chị Yến có nhắn tin cho mẹ với nội dung cho biết lên Hà Nội chơi. Kể từ hôm đó, chị Yến không liên lạc về nhà, gia đình gọi điện thì tắt liên lạc.

"Em gái tôi khi đi không đem theo đồ đạc, tư trang gì, chỉ nhắn tin cho mẹ rằng đi Hà Nội chơi, nhưng sau đó tắt máy đến nay một tuần rồi gia đình rất lo lắng. Gia đình đã gọi điện hỏi thăm các mối quan hệ liên quan nhưng không có tin tức gì. Chúng tôi mong mọi người chia sẻ để gia đình có hy vọng." người anh trai của Yến nói.

Yến mất liên lạc cách đây 1 tuần

Về nhân thân cô gái, theo thông tin từ người thân của Yến cho biết Yến lấy chồng quê ở Thái Nguyên và đã có một con gái 5 tuổi đang gửi ở bố mẹ chồng nuôi. Cách đây khoảng 1 năm, vợ chồng có chút trục trặc chuyện tình cảm. Sau đó chồng Yến đi làm ở Sài Gòn.

Gia đình của Yến hoang mang và mong cộng đồng mạng giúp đỡ


Sáng 28/8, xác nhận lại với PV, anh Nguyễn Thái Trung cho biết, hiện tại gia đình đang đến cơ quan công an địa phương làm thủ tục trình báo tìm người thân mất tích.

Ai có thông tin gì về người phụ nữ như những thông tin nêu trên. Xin vui lòng liên hệ với anh Trung theo số điện thoại: 0975301438.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok