Pháp luật

Thanh Hóa: Trộm xe ô tô khách đi rao bán 30 triệu đồng

Công an tỉnh Hòa Bình vừa bắt giữ đối tượng Lê Công Sự đã đánh cắp chiếc xe ôtô khách từ Thanh Hóa, mang ra Hòa Bình gạ bán 30 triệu đồng.

Thông tin từ Đội CSGT đường Hồ Chí Minh thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Lê Công Sự (SN 1991, trú tại thôn 3, xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) do có hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Lê Công Sự tại cơ quan điều tra

Đây là một vụ trộm khá hy hữu khi Sự đánh cắp nguyên một chiếc xe ô tô khách BKS 36B - 000.45 thuộc nhà xe Quảng Mận (xã Quảng Ngọc, huyện Hoằng Hóa), lái ra tỉnh Hòa Bình để tiêu thụ.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Sự cho biết, khoảng 12h ngày 3/10, lợi dụng lúc nhà xe không có người, nhưng vẫn cắm chìa khóa xe trên ổ khóa, Sự liền nổ máy và phóng thẳng ra tỉnh Hòa Bình.

Khi đi qua xã Yên Thủy (Hòa Bình), Sự ghé vào một trạm cây xăng ngủ qua đêm.

Sáng ngày 4/10, Sự lấy được số điện thoại của một người chuyên kinh doanh xe ô tô trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và gọi điện gạ bán với giá 30 triệu đồng.

Nghi ngờ khách rao bán xe quá rẻ và có thái độ bất thường, người mua xe đã điện vào số điện thoại nhà xe được ghi trên thành xe, thì phát hiện chiếc xe bị trộm cắp.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT tỉnh Hòa Bình đã có mặt bắt giữ đối tượng Lê Công Sự để phục vụ điều tra.

Hiện tang vật vụ án cùng đối tượng trộm cắp xe đang được Công an tỉnh Hòa Bình hoàn tất hồ sơ để bàn giao cho Công an Thanh Hóa tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Anh Thắng

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok