Trong tỉnh

Thanh Hóa: Sập tường ít nhất 2 người tử vong

Trong lúc đang dọn dẹp ở Công ty thì bất ngờ một bức tường sập đổ đã làm 2 người tử vong, 2 người bị thương. Hiện vụ việc đang được làm rõ nguyên nhân.

Chiều nay (ngày 27/7), thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào chiều 26/7, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận 4 bệnh nhân gặp nạn do tai nạn lao động. 2 trong số 4 người gặp nạn đã tử vong, 1 người bị thương trong tình trạng sốc nặng, đa chấn thương; một người bị thương nhẹ sau khi điều trị tình hình sức khỏe đã ổn định.

Hiện trường gần nơi bức tường đổ sập khiến 4 người thương vong.

Xác nhận sự việc trên, chiều 27/7, ông Phạm Văn Thắng, Phó Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị có địa chỉ tại Lô A, Khu công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng,TP. Thanh Hóa cho biết, "tại nhà xưởng của công ty vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 26/7, khi đó một nhóm công nhân của công ty đang tổ chức dọn vệ sinh nhà xưởng, thì bất ngờ bị tường rào đổ sập và đè trúng 4 người của công ty.

Ngay sau khi xay ra sự việc, Công ty đã lập tức đưa người bị nạn đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên 2 người đã không qua khỏi và đã tử vong, một người bị thương nặng đã được đưa ra Hà Nội điều trị”, ông Thắng cho biết.

Xác nhận với PV báo chí chiều tối ngày 27/7, một lãnh đạo phường Quảng Hương, TP Thanh Hóa cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/7, ngay sau khi xảy ra sự việc, các công nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng rất tiếc đã có 2 lao động đã tử vong, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân của sự việc.

Theo đó, 2 công nhân tử vong gồm anh Lê Đình Dũng (SN 1982), trú ở khu phố 4, phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa; anh Lê Thanh Thuận (SN 1991), trú ở xã Quảng Long, huyện Quảng Xương.

2 người khác bị thương gồm Lê Thanh Thủy và Nguyễn Thế Tươi cùng trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Cũng theo ông Thắng cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, công ty đã cử đại diện đến hỗ trợ những gia đình có người bị tử vong để tổ chức mai táng, đồng thời đưa người bị thương nặng đi cấp cứu tại Hà Nội.

“Hiên tại, chúng tôi đã báo cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa để làm rõ sự việc và có hướng xử lý” ông Thắng cho biết.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Duẩn

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok