Thể thao

Thanh Hóa sẵn sàng đón Bùi Tiến Dũng trở lại

HLV Mai Xuân Hợp của đội Thanh Hóa cho rằng có thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đội hình sẽ tốt cho đội bóng của ông ở mùa giải tới.

CLB Thanh Hóa giành quyền chơi tại V.League 2020 khi thắng play-off 1-0 trước Phố Hiến. Sau trận, HLV Mai Xuân Hợp chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

"CLB đã toan tính từ lâu chứ không đợi tới bây giờ. Tôi đã có những bàn bạc với ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, lúc này tôi chưa thể chia sẻ chi tiết", cựu cầu thủ Thanh Hóa nói.

Trước câu hỏi liệu CLB Thanh Hóa có mượn về Bùi Tiến Dũng để bổ sung lực lượng cho mùa giải 2020, ông Hợp lên tiếng: "Việc mượn ai, như thế nào nằm ngoài thẩm quyền của tôi. Nếu cậu ấy trở về đội bóng quê hương cũng là điều tốt. Đó là sự bổ sung lực lượng tốt cho mùa giải sau".

Bùi Tiến Dũng được HLV Mai Xuân Hợp đánh giá cao. Ảnh: Minh Chiến.

Về nhân sự, ông hợp cho biết lãnh đạo sẽ làm việc với từng cầu thủ và việc đi hay ở của mỗi cá nhân phụ thuộc vào chính người đó. Nói về việc giữ chân các ngoại binh, đặc biệt là Rimario, thuyền trưởng trẻ tuổi cho hay: "Tôi không thể nói gì vào lúc này. Lãnh đạo sẽ làm việc với cậu ấy và bản thân Rimario sẽ tự quyết định tương lai của mình".

"Thời gian vừa qua, tôi tập trung tối đa vào việc cùng đội bóng trụ hạng. Anh em cầu thủ chịu áp lực rất lớn, từ chính bản thân họ và từ sự mong mỏi của người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa. Hôm nay, đội bóng chúng tôi đã chính thức trụ hạng. Tôi cám ơn tình cảm của mọi người cũng như sự nỗ lực của các cầu thủ", ông Hợp chia sẻ thêm.

Về phần mình, HLV Hứa Hiển Vinh của Phố Hiến chúc mừng đối phương sau khi thua cuộc. Ông cho biết mình không buồn lâu vì các cầu thủ á quân Hạng nhất Quốc gia 2019 đã có một năm thi đấu hết mình, trưởng thành vượt bậc.

"Nhìn lại chặng đường Phố Hiến đi qua, các em đã trưởng thành nhiều. Đó là điều tôi hài lòng và hãnh diện. Mục tiêu ban đầu chỉ là top 5, nhưng các em đã phấn đấu tới đây, đó là điều quá tuyệt vời. Mùa sau, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là vị trí cao nhất", ông nói.

Trận play-off kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Thanh Hóa, cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu là Lê Văn Thắng ở phút 54.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok