Xã hội

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới đầm tôm

Khoảng 9h sáng ngày 10/11, người dân phường Hải Châu (Nghi Sơn, Thanh Hóa) tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông cạnh chiếc xe máy dưới khu vực đầm nuôi tôm.

Sau khi nhận được thông báo, Công an phường Hải Châu đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, báo cáo lên cơ quan cấp trên. Người bị nạn cao khoảng 160cm, nặng gần 60kg, da trắng, trên mặt có một vết chàm dưới mắt trái. Nạn nhân mặc áo lót màu đen, áo khoác tím, quần soóc màu vàng nhạt tử vong cạnh chiếc xe máy Future Neo màu trắng BKS 36K7- 009.56.

Khớp nối hồ sơ, cơ quan chức năng xác định người bị nạn là anh Lê Đức Lập (SN1984, ngụ thôn Hồng Phong, phường Hải Ninh, Nghi Sơn) được thông báo mất tích cách đây vài ngày. Bộ phận pháp y đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân để xác định nguyên nhân cái chết. Thân nhân của anh Lập cũng được thông báo tới nhận diện.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, cơ quan chức năng đã phát đi thông báo tìm kiếm một người đàn ông ở Nghi Sơn (Thanh Hóa) bất ngờ mất tích bí ẩn khi đi giải quyết công việc ở địa phương bên cạnh. Nhiều lần liên lạc bất thành và tìm kiếm khắp nơi không có tung tích, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

Theo đơn trình báo của ông Lê Văn Lâm (sinh năm 1960, trú tại thôn Hồng Phong, phường Hải Ninh, Nghi Sơn), khoảng 17h30 ngày 7/11, con trai ông là Lê Đức Lập (sinh năm 1984, trú tại địa chỉ trên) đi giải quyết công việc tại địa phận xã Quảng Trung (Quảng Xương, Thanh Hóa).

Tối muộn không thấy anh Lập trở về, gia đình liên lạc vào điện thoại di động nhưng không được. Người thân đã đến những nơi anh Lập hay lui tới để tìm cũng không có kết quả.

Gia đình anh đã làm đơn trình báo và nhờ sự hỗ trợ của cơ quan chức năng. Theo người thân, anh Lập cao khoảng 160cm, nặng gần 60kg, da trắng, trên mặt có một vết chàm dưới mắt trái. Khi ra khỏi nhà mặc áo lót màu đen, áo khoác tím, quần soóc màu vàng nhạt, đi xe máy Future Neo màu trắng BKS 36K7- 009.56.

Thường ngày anh Lập làm hiệu cầm đồ, buôn bán sửa chữa điện thoại ở địa phương. Anh này được đánh giá là hiền lành. Tối 7/11 anh đi sinh nhật cháu tại xã Quảng Trung (cách đó không xa). Anh Lập đã có gia đình và 2 người con nhỏ. Từ nhiều năm nay, anh không hề đi qua đêm nên càng khiến gia đình thêm lo lắng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã ban giao thi thể anh Lập cho gia đình đưa về mai táng. Theo nhận định ban đầu, do di chuyển vào đêm tối, trên đường đê bằng đất trơn trượt, lại không thuộc địa hình nên anh Lập bị ngã xuống đầm nuôi thủy sản. Lúc gặp nạn không có ai phát hiện, ứng cứu kịp thời.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok