Trong tỉnh

Thanh Hóa: Nửa đêm xông vào nhà trọ đánh người có tổ chức

Vừa qua, tòa soạn nhận được đơn phản ánh của ông Đặng Anh Tú (sinh 1986, lao động tự do ,hộ khẩu thường trú tại xóm 7, Phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa) về việc bị hành hung.

Phóng viên đã có buổi làm việc, trao đổi với anh Tú. Anh Tú cho biết, vào khoảng 23h30 ngày 23/7/2017, anh Tú đang chơi tại phòng trọ của chị Mai Thị Lập (sinh năm 1994, lao động tự do, hộ khẩu thường trú, xã Quảng Phú, thành phố Thanh Hóa) tại số 102 khu trọ A37 MB889, phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa, thì một nhóm đối tượng (khoảng 4,5 tên, trong đó có 1 nữ), đạp cửa xông vào phòng trọ, hành hung, truy sát. Nhóm đối tượng dồn anh Tú vào nhà vệ sinh, dùng gậy ba khúc sắt, tuýp sắt và dao tấn công khiến anh Tú bị thương ở đầu, gãy ngón tay út. Hiện tại anh Tú đang nằm điều trị tại khoa chấn thương bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nhà trọ nơi ông Tú và chị Mai bị hành hung.

Chị Mai Thị Lập kể lại: "Em bị 1 nữ trong nhóm đối tượng đánh đập trên giường. Sợ quá, hoảng loạn, em vùng chạy ra ngoài kêu cứu thì được người dân đưa em và bạn trai đến bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, không thì cả em và bạn trai bị nhóm đối tượng đánh chết rồi". Làm việc với chúng tôi, vẻ mặt chị Mai vẫn không giấu được nỗi sợ hãi.

Được biết, chị Mai là người đứng ra làm hợp đồng thuê trọ với ông Ninh Bá Sâm (sinh năm 1962, hộ khẩu thường trú tại, số nhà 36, Đội Cung,phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa).

Ông Đặng Anh Tú nằm điều trị tại khoa chấn thương Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Sau khi sự việc xảy ra, quần chúng nhân dân đã kịp thời báo cáo Công an phường Quảng Thắng. Lãnh đạo Công an phường đã cử cán bộ xuống ngay hiện trường, lập biên bản và làm theo trình tự pháp luật.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên thì cả anh Tú và chị Mai đều trả lời: Không quen biết và cũng không biết nguyên nhân do đâu.

Sau đó, chúng tôi đã liên lạc và xin đặt lịch làm việc với Điều tra viên Công an phường Quảng Thắng, được biết vụ việc đã hoàn tất hồ sơ và gửi lên công an thành phố Thanh Hóa để điều tra làm rõ. Liên lạc với ông Hồ Ngọc Phúc, cán bộ điều tra Đội hình sự, Công an thành phố Thanh Hóa thụ lí vụ việc thì ông Phúc từ chối từ chối cung cấp thông tin.

Qua vụ việc trên đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm sáng tỏ nội dung. Với hành động của nhóm đối tượng cho thấy chúng hết sức manh động, dã man, đánh người có tổ chức, phá hoại tài sản công dân. Cần xử lý nghiêm nhóm này làm gương cho kẻ khác, lấy lại công bằng cho người bị hại.

Hiện tại vụ việc đang chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan chức năng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Nhóm Phóng viên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok